ilikemassage.com

ยลโฉมนาฬิกาข้อมือดีไซน์ยานอวกาศ รุ่น Spacecraft

นาฬิกาข้อมือดีไซน์ยานอวกาศ
ตั้งเมื่อ 27-2-2013 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก facebook RJ - ROMAIN JEROME

เมื่อพูดถึงการเลือกซื้อ นาฬิกาข้อมือ แล้ว ปัจจัยหลักที่คนส่วนใหญ่นำมาใช้พิจารณาก่อนซื้อก็น่าจะเป็นเรื่องของดีไซน์การออกแบบ เพราะเครื่องบอกเวลาชนิดนี้สามารถบ่งบอกถึงตัวตนของผู้สวมใส่เป็นอย่างดี โดยในวันนี้กระปุกดอทคอมก็มีนาฬิกาข้อมือที่มีความโดดเด่นเหนือใครในเรื่องของดีไซน์ มาแนะนำให้ชายหนุ่มผู้ชื่นชอบอะไรที่ดูไฮเทคได้รู้จักกันกับ สเปซคราฟท์ (Spacecraft)

เพียงแค่ได้ฟังชื่อรุ่นของนาฬิกาข้อมือรุ่นนี้แล้ว หลายคนก็คงพอจะจินตนาการตามได้คร่าว ๆ ว่าหน้าตาของมันจะต้องดูล้ำสมัยเหมือนยานอวกาศในโลกอนาคตแน่นอน ซึ่งก็คงไม่ผิดนักหากจะคิดแบบนั้น เมื่อได้เห็นรูปลักษณ์ที่ดูเท่สะดุดตาของ สเปซคราฟท์ แล้ว นาฬิกาข้อมืออีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจของแบรนด์ RJ หรือ Romain Jerome ซึ่งทีมงานผู้ออกแบบวางคอนเซ็ปต์ในการครีเอทนาฬิการุ่นนี้เอาไว้ว่า มันจะต้องนวัตกรรมใหม่ในวงการนาฬิกา ดูร่วมสมัย และเป็นที่เตะตาต้องใจแก่ผู้พบเห็น

ทั้งนี้ สเปซคราฟท์ เป็นนาฬิกาดิจิตอลที่มีหน้าปัดสีดำเป็นลักษณะรูปทรงสี่เหลี่ยมคางหมู มีหน้าจอบอกเวลาอยู่ทางหน้าจอ (บอกจำนวนนาที) และด้านข้างของตัวเรือน (บอกจำนวนชั่วโมง) วัสดุที่นำมาใช้ทำหน้าปัดเป็นไทเทเนียมคุณภาพดีที่มีความแข็งแรงทนทาน ส่วนสายนาฬิกาทำด้วยผ้าไนลอนสีดำซึ่งเข้ากันดีหน้าหน้าปัด ให้ลุคที่ดูน่าลึกลับน่าค้นหา โดยสเปซคราฟท์ รุ่นนี้ถูกผลิตมาในจำนวนจำกัดแค่ 99 เรือนเท่านั้น จำหน่ายในราคา 20,000 ฟรังก์สวิส (หรือประมาณ 630,000 บาท) ใครอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ romainjerome.ch

 

นาฬิกาข้อมือดีไซน์ยานอวกาศ

นาฬิกาข้อมือดีไซน์ยานอวกาศ

นาฬิกาข้อมือดีไซน์ยานอวกาศ

นาฬิกาข้อมือดีไซน์ยานอวกาศ