ilikemassage.com

! แหวนนาฬิกาบอกเวลา ดีไซน์เก๋น่าสัมผัส

 
แนวป่ะ! แหวนนาฬิกาบอกเวลา ดีไซน์เก๋น่าสัมผัส
 
 
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก yankodesign.com
 
นาฬิกาข้อมือ นับว่าเป็นเครื่องประดับประจำกายเป็นอันดับต้น ๆ ของผู้ชายสมัยนี้เลยก็ว่าได้ ด้วยดีไซน์การออกแบบหลากหลายสไตล์ที่ช่วยบ่งบอกตัวตนของผู้สวมใส่ และเสริมบุคลิกให้ดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น และเครื่องประดับที่ได้รับความนิยมตามมาก็น่าจะไม่พ้น แหวน ซึ่งเป็นแอคเซสซอรี่ที่สามารถนำมาแมทช์ให้เข้ากับนาฬิกาข้อมือได้อย่างลงตัว
 
แนวป่ะ! แหวนนาฬิกาบอกเวลา ดีไซน์เก๋น่าสัมผัส
 
แต่ใครจะเชื่อว่าวันนี้มีคนบรรเจิดไอเดียสร้างสรรค์นำเครื่องประดับทั้งสองชนิด มารวมร่างเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันแล้ว แถมยังเก๋ไก๋ไม่ซ้ำแบบใครอีกซะด้วย กับ "ไทม์ด ริง" (Timed Ring) แหวนนาฬิกา ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบของ Szikszai Gusztáv ดีไซเนอร์ผู้มีความคิดสุดแปลก ได้จัดแจงแปลงสภาพแหวนธรรมดา ๆ ให้กลายเป็นเครื่องมือบอกเวลา หากมองแบบเผิน ๆ อาจคิดว่ามันเป็นเพียงแหวนหน้าตาเรียบ ๆ วงหนึ่งเท่านั้น ทว่าเมื่อสังเกตดี ๆ จะเห็นว่าบนแหวนมีตัวเลขมากมายสลักอยู่ด้วย โดยแบ่งออกเป็น 3 ส่วน ส่วนแรกเป็นตัวเลขบอกจำนวนชั่วโมง อีกส่วนเป็นนาที และอันสุดท้ายบอกวินาที ซึ่งตัวแหวนสามารถหมุนไปหมุนมาตามเวลาจริงได้อีกต่างหาก เจ๋งสุด ๆ ไปเลย
 
แนวป่ะ! แหวนนาฬิกาบอกเวลา ดีไซน์เก๋น่าสัมผัส
 
อย่างไรก็ตาม แหวนนาฬิกาดังกล่าวไม่ได้ทำเพื่อขึ้นวางขายแต่อย่างใด เพราะเป็นเพียงแค่ผลงานการออกแบบอีกชิ้นนึงของ Szikszai Gusztáv เท่านั้น แต่ถ้าเขาคิดจะทำขายจริง ๆ ก็เชื่อว่าน่าจะมีหลายคนซื้อมาใส่อยู่นะ เพราะดีไซน์มันเฟี้ยวซะขนาดนี้นี่นาาาา
 

ตั้งเมื่อ 21-03-2013