ilikemassage.com

Fuel ที่ชาร์จแบตฯสมาร์ทโฟน ขนาดจิ๋วที่สุดในโลก!!

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก devotecindustries.com

ถึงแม้ในปัจจุบันจะมีนักประดิษฐ์ไอเดียสร้างสรรค์จำนวนมาก ต่างคิดค้นที่ชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือแบบพกพาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการผู้ใช้งานออกมาหลากหลายรูปแบบ แต่ส่วนใหญ่กลับพบว่าตัวอุปกรณ์จะค่อนข้างใหญ่พกพาลำบาก ทำให้หลาย ๆ ครั้งก็ตัดใจไม่เอาติดกระเป๋าไปด้วย ทว่าสุดท้ายก็ต้องมากังวลอีกว่าแบตฯ จะหมดเมื่อไหร่
 

Fuel ที่ชาร์จเเบตเเบบพกพา

เพียงแค่ได้เห็นภาพตัวอุปกรณ์ชิ้นนี้เป็นครั้งแรกก็ต้องบอกว่า อึ้ง ทึ่ง ตะลึง!! อยู่เหมือนกัน ด้วยขนาดที่เล็กจิ๋ว (เล็กกว่ากุญแจรถด้วยซ้ำ) และรูปร่างหน้าตาที่น่ารักที่ทาง อดัมส์ และ อเล็กซ์ รวมทั้งทีมงานจาก Devotec Industries ช่วยกันออกแบบ โดยมีลักษณะเป็นรูปถังใส่น้ำมันสีแดง ที่มาพร้อมกับพลังขนาด 220 มิลลิแอม ซึ่งจะชาร์จแบตฯ ให้กับสมาร์ทโฟนของคุณในยามฉุกเฉินได้ แต่จะช่วยให้ใช้งานต่อได้นานแค่ไหนนั้นก็ขึ้นอยู่กับการใช้งานโทรศัพท์ของแต่ละคนด้วย นอกจากนี้การใช้งานก็ง่ายแสนง่าย แค่เปิดสวิทช์ที่ตัวอุปกรณ์ฟูเอล แล้วนำสาย USB หรือ AC Micro-USB มาต่อระหว่างโทรศัพท์กับตัวอุปกรณ์ เพียงเท่านี้มันก็จะค่อย ๆ เติมเต็มพลังงานให้โทรศัพท์ของผู้ใช้งานแล้ว

อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวชาร์จฉุกเฉินรุ่นดังกล่าวยังไม่มีวางจำหน่ายตามร้านทั่วไปหรือทางเว็บไซต์ ณ ตอนนี้ แต่ก็มีการเปิดให้ผู้ที่สนใจได้เข้าไปสั่งจองกันล่วงหน้าได้แล้วที่เว็บไซต์ kickstarter.com โดยคาดว่าน่าจะวางราคาจำหน่ายไว้ที่ 22 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 620 บาท) หรือหากใครต้องการดูรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถคลิกเข้าที่เว็บไซต์ devotecindustries.com ได้เช่นกันนะครับ

 

Fuel ที่ชาร์จเเบตเเบบพกพา
Fuel ที่ชาร์จเเบตเเบบพกพา


 

Fuel ที่ชาร์จเเบตเเบบพกพา


 

Fuel ที่ชาร์จเเบตเเบบพกพา


 

Fuel ที่ชาร์จเเบตเเบบพกพา