ilikemassage.com

5 น้ำหอมยอดนิยมสำหรับผู้ชายในซัมเมอร์นี้

น้ำหอมผู้ชาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก mensxp.com

ฤดูร้อนกลับมาเยี่ยมเยือนกันอีกครั้งแล้ว ซึ่งเป็นช่วงที่เราต้องเผชิญกับแสงแดดที่แผดเผา เหงื่อก็ออกมาก จนทำให้เนื้อตัวเหนียวเหนอะหนะ แถมยังทำให้มีกลิ่นตัวตามมาอีก ดังนั้นการใช้น้ำหอมจึงเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ผู้ชายอย่างเราใช้เพื่อช่วยให้ทำกลิ่นกายมีกลิ่นหอมชวนให้น่าหลงใหล ซึ่งอันที่จริงการเลือกใช้น้ำหอมเองก็ต้องปรับเปลี่ยนการใช้งานตามสภาพอากาศด้วยเหมือนกัน โดยน้ำหอมที่ใช้ในหน้าร้อนนั้นควรมีกลิ่นที่สดชื่น หอมอ่อน ๆ เย็นสบาย ซึ่งทาง mensxp.com ได้ทำการ คัดเลือก 5 อันดับน้ำหอมสำหรับผู้ชายที่เหมาะแก่การใช้ในฤดูร้อนนี้มาแนะนำให้ทราบแล้วครับ

Bvlgari Man Extreme

 1. Bvlgari Man Extreme

เปิดตัวน้ำหอมผู้ชายครั้งแรกเมื่อปี 2010 สองปีผ่านไป Bvlgari ก็ไม่ทำให้ผิดหวังด้วยการส่งน้ำหอมตัวนี้ออกมาต้อนรับหน้าร้อน ซึ่งเป็นกลิ่นที่เหมาะกับหนุ่ม ๆ ที่มีความมั่นใจในตัวเอง ด้วยส่วนผสมจากเกรปฟรุตชมพู แคกตัสเซจ (พืชไม้แถบทะเลทรายหรือตระกูลตะบองเพชร) และซีตรัส ซึ่งลงตัวกันอย่างน่าหลงใหล

Lacoste Eau De Lacoste L.12.12 Rouge


2. Lacoste Eau De Lacoste L.12.12 Rouge

เป็นน้ำหอมที่จะทำให้คุณหนุ่ม ๆ รู้สึกเสมือนเป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติ แม้ว่าอยู่ท่ามกลางฝูงชนก็ตาม ด้วยส่วนผสมที่สกัดจาก มะม่วง พริกไทยดำ ขิง กระวาน นำมาผสมจนออกมาเป็นกลิ่นหอมสดชื่น ซึ่งน้ำหอมรุ่นนี้ก็เป็นหนึ่งในคอลเลคชั่นของ Lacoste ที่ได้รับความนิยมมาก ซึ่งจะทำให้ฤดูร้อนนี้เป็นที่น่าจดจำสำหรับคุณ
Chanel Allure Homme Sport EAU Extreme

 3. Chanel Allure Homme Sport EAU Extreme

น้ำหอมจาก Chanel รุ่นนี้อยู่ในคอลเลคชั่น Allure Homme ซึ่งกลิ่นน้ำหอมนั้นมีส่วนประกอบของมินท์, ส้มแมนดาริน คลารี่เซจ อีกทั้งยังเพิ่มความนุ่มละมุนให้กับกลิ่นด้วยพริกไทยดำ ต้นซีดาร์ ไม้แก่นจันทร์ ถ้าหากคุณมีเดทในหน้าร้อนนี้แล้ว อย่าลืมฉีดน้ำหอมตัวนี้ก่อนออกจากบ้านรับรองว่า Chanel จะไม่ทำให้ผิดหวัง
Burberry Brit Summer For Men Summer 2013

 4. Burberry Brit Summer For Men Summer 2013

ไม่น้อยหน้าใครกับ Burberry น้ำหอมสัญชาติอังกฤษชื่อดัง ซึ่งน้ำหอมตัวนี้จะผลิตออกมาเฉพาะช่วงซัมเมอร์เท่านั้น เพิ่มความสดชื่นด้วยผลไม้ตระกูลซีตรัส จูนิเปอร์เบอรี อีกทั้งให้ความรู้สึกเย็น ๆ ด้วย มินท์ นอกเหนือจากนั้นยังมีกลิ่นหอมของไม้หอมต่าง ๆ เหมาะแก่ค่ำคืนช่วงหน้าร้อนอย่างแท้จริง
 

Calvin Klein Eternity For Men Summer

 5. Calvin Klein Eternity For Men Summer

เปลี่ยนฤดูร้อนของคุณให้เป็นวันสบาย ๆ ด้วยน้ำหอมในแนวสุขุมนุ่มลึกอ่อนโยน แต่คงไว้ด้วยความแข็งแกร่งจาก Calvin Klein รุ่นนี้ ซึ่งจะให้ความสดชื่นจากส่วนผสมของทาร์รากอน (พืชชนิดหนึ่งมีกลิ่นหอมใช้ในการปรุงอาหาร) สาหร่าย กลิ่นหอมของไม้ เหมาะกับการไปท่องเที่ยวทางน้ำเช่น ทะเล แม่น้ำ นับว่าเข้ากับบรรยากาศหน้าร้อนสุด ๆ

ในฤดูร้อนนี้คุณจะต้องมีความพิถีพิถันกันมากหน่อยเนื่องจากอากาศนั้นจะทำให้กลิ่นของน้ำหอมเปลี่ยนไป ควรฉีดให้น้อยปริมาณปกติสักนิด เพราะอากาศแบบนี้ทำให้กลิ่นน้ำหอมฟุ้งกระจายไปได้ไกลกว่าปกติ เพราะถ้าฉีดน้ำหอมเยอะเกินไปจากเพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้น่าหลงใหลชวนเคลิบเคลิ้ม อาจกลายเป็นฉุนจนสาว ๆ หลีกหนีกันหมดน่ะสิ

ขอขอบคุณ kapook.com