ilikemassage.com

2 แอพสุดครีเอท ช่วยหัวแล่นและนอนหลับง่าย

เทคโนโลยี หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมถึงมีคนชอบไปนั่งทำงานตามร้านกาแฟ คิดงานโน้น เขียนงานนี้ สู้นั่งทำงานอยู่บ้านเงียบๆไม่ดีกว่าเหรอ แต่รู้ไหมว่ามีการศึกษาพบว่าเสียงดังรอบข้างนั้นกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์จากตัวเราได้ดีทีเดียว โดยความดังของเสียงที่ว่านี้จะอยู่ในระดับปานกลางที่ไม่สร้างความหนวกหูให้โสตประสาท

แต่ไอ้ครั้นจะหอบงานไปทำงานตามร้านกาแฟก็ใช่ว่าจะสะดวกทุกครั้งไป เรามีวิธีสุดครีเอทีฟที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีมานำเสนออย่าง "www.Coffitivity.com" เวบไซด์ที่จำลองเอาเสียงของบรรยากาศร้านกาแฟที่คราคร่ำไปด้วยผู้คนแต่ก็ไม่โหวกเหวกโวยวาย ให้คุณได้ฟังราวกับอยู่นั่งพิมพ์งานอยู่ในร้านกาแฟจริงๆ โดยมีเคล็ดลับว่าควรปรับให้เสียงบรรยากาศดังกล่าวเบากว่าเสียงเพลงที่เรากำลังเปิดอยู่ ซึ่งในเวบไซต์จะมีปุ่มปรับเสียงได้ตามความต้องการ

2 แอพสุดครีเอท ช่วยหัวแล่นและนอนหลับง่าย  รูปที่ 1
Coffitivity เวบไซต์ช่วยหัวแล่น

หรือสำหรับใครที่สำหรับใครที่เป็นคนนอนหลับยาก "Relax Melodies" แอพพลิเคชั่นรวมเสียงจากธรรมชาติที่ทำให้จิตใจสงบไว้หลากหลายประเภท ทั้งเสียงแม่น้ำไหล ฝนตก ลมพัด นกร้อง น้ำตา เสียงสภาพแวดล้อมตอนกลางคืน เสียงกองไฟประทุ และอีกมากมายไว้ให้เลือกผสมออกมาเป็นทำนองที่ชอบส่วนตัว สำหรับเปิดคลอๆเบาไว้ในหัวเตียงทำให้หลับง่ายขึ้นหรือจะเปิดคลอตอนเล่นโยคะเพื่อจิตใจสงบ ราวกับบ้านคุณล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติยามราตรีแม้ว่าจะอยู่คอนโดกลางเมืองก็ตาม

2 แอพสุดครีเอท ช่วยหัวแล่นและนอนหลับง่าย  รูปที่ 2
Relax Melodies แอพฯช่วยนอนหลับง่าย

ขอขอบคุณ www.MThai.com