ilikemassage.com

The Predicktor แอพคำนวณขนาด “เจ้าโลก” คุณผู้ชาย!!

Predicktor

 

The Doctor Says โดย ดอกเตอร์คริสโตเฟอร์ คูลลิแกน แพทย์ผู้สอนแผนก ER แห่ง University Health Network ( UHN ) ประจำโรงพยายาบาลโตรอนโตและเวสเทิร์นโตรอนโต ได้ Launch แอพพลิเคชั่น ที่จะเปลี่ยนโฉมประวัติศาสตร์ทางการแพทย์ มันคือ แอพคำนวณขนาดเจ้าโลก โดยอิงจากข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้

 

The Predicktor มันคำนวณจากข้อมูล เช่น อายุ ความสูง ไซต์บั่นท้าย นิ้วกลาง นิ้วนาง รวมถึงรสนิยมทางเพศ และแน่นอนวัตถุประสงค์ก็เพื่อสร้างความสนุกสนาน เรียกอารมณ์ขัน และมันยังแสดงข้อมูลออกมาเป็นเซนติเมตรไม้บรรทัด และการขยายความไซต์หลังคำนวณเสร็จ ที่ช่วยให้คุณผู้ชายลดความวิตกเกี่ยวกับขนาดของอุปกรณ์ตรงนั้น

 

Predicktor

 

อย่างไรก็ดีข้อมูลที่แอพแสดง ยังอ้างอิงตามสถิติจริง อาทิเช่น พบว่าชายที่มีรสนิยมแบบเกย์ อุปกรณ์ตรงนั้นจะยาวและใหญ่กว่าขนาดของชายทั่วไป ซึ่งทำให้พวกเค้ารู้สึกภูมิใจอยู่ในที รวมถึงข้อมูลเชิงพื้นที่ เช่น ชาวญี่ปุ่น หรือ สเปน ขนาดอุปกรณ์ตรงนั้น โดยเฉลี่ยจะสั้นกว่า 5.5 นิ้ว เป็นต้น Culligan อธิบาย

 

ตอนนี้ The Predicktor นั้นปล่อยลง แอนดรอย์เท่านั้น สนนราคาเพียง 59 บาท ลองชมคลิปอธิบายเพิ่มเติมด้านล่างกันดู . ( โปรดใช้วิจารณญาณในการเล่น อย่าเครียด!! )

 

Predicktor

อย่ากุมเป้า!!

 

Predicktor

ใส่ข้อมูลตามจริง เช่น ส่วนสูง , อายุ , ไซต์รองเท้า ฯลฯ

แล้วจิ้ม shake to calculate

 

Predicktor

5.10 นิ้ว สถิติ ชายฉกรรจ์ชาวอิตาเลี่ยน 3000 คน

พบว่าความสูงมีส่วนสัมพันธ์กับขนาดอุปกรณ์ตรงนั้น!!

 

Predicktor

ขนาดกลางๆ

 

Predicktor

ข้อมูลประกอบที่มีส่วนสัมพันธ์กับขนาดอุปกรณ์ตรงนั้น

 

Predicktor

5.5 นิ้ว > ชาย 1.78 พันล้านคนทั่วโลก

5.5 นิ้ว > ชาย 31.9 ล้านคนในญี่ปุ่น

5.5 นิ้ว > ชาย 918 พันคน ในสเปน