ilikemassage.com

For men Gadgets

จีนเปิดตัว GooPhone i5S ตัดหน้า iPhone 5S 14 มี.ค. 2556 จีนเปิดตัวเปิดตัว GooPhone i5S ออกมาตัดหน้า iPhone 5S ก่อนแอปเปิลเปิดตัวอีกแล้ว ... อ่านต่อ
2 รุม 1! แอปเปิล-โนเกีย จับมือกันต่อสู้กับซัมซุง 11 มี.ค. 2556 แอปเปิลและโนเกียได้จับมือกันต่อสู้กับซัมซุงแล้ว โดยมีจุดประสงค์เพื่อร่วมมือกันต่อกรกับซัมซุงไม่ให้มีอำนาจในตลาดสมาร์ทโฟน ... อ่านต่อ
Samsung เปิดตัว Wallet แอพฯ เก็บตั๋วหรือบัตรต่าง ๆ ในรูปแบบดิจิตอล ท้าชน Passbook ของ Apple 7 มี.ค. 2556 Samsung เปิดตัว Wallet แอพฯ ใหม่ล่าสุดของตัวเอง อย่างเป็นทางการ โดยความสามารถของตัวแอพฯ จะคล้าย ๆ กับ Passbook ของ Apple ... อ่านต่อ
หนุ่มอินเดียสุดเจ๋ง! ผุดไอเดียอวดชาวโลก เปิดตัว Uchek แอพฯ อัจฉริยะ ตรวจโรคจากปัสสาวะ 7 มี.ค. 2556 เมื่อไม่นานมานี้ ณ เมืองลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ทำการจัดงาน TED Talk หรือ Technology, Education and Design ซึ่ ... อ่านต่อ
สื่อนอกเผย iPhone 5S เปิดตัวสิงหาคมนี้ ลืออาจมาพร้อมปากกา Stylus / iPad 5, iPad mini 2 เปิดตัวเดือนหน้า 7 มี.ค. 2556 หลังจากเงียบหายไปสักพักกับกระแสข่าวของ iPhone และ iPad รุ่นต่อไป ล่าสุดมีข่าวลือใหม่ออกมาอีกแล้ว ได้เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ ... อ่านต่อ
ล้ำ! นาฬิกาข้อมือ Watch The Future เชื่อมต่อทำงานคู่กับสมาร์ทโฟน 4 มี.ค. 2556 สมัยนี้ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์อะไร ก็ต่างพยายามสรรสร้างขึ้นมาเพื่อให้รองรับการใช้งานคู่กับสมาร์ทโฟนทั้งนั้น ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องดี เพราะทำให้เราได้เห็นนวัตกรรมใหม่ๆของโลกอนาคตมากขึ้น ล่าสุดก็มีนาฬิกา “Watch The Future” ... อ่านต่อ
ลือหึ่ง! ไอโฟนรุ่นราคาถูกวางขายปีหน้า ราคา 9,900 4 มี.ค. 2556 หลังจากที่เคยมีข่าวลือว่าแอปเปิล (Apple) จะออกไอโฟน (iPhone) รุ่นราคาประหยัดในปีนี้ ล่าสุด มีข่าวลือใหม่ออกมาอีกแล้วว่าไอโฟนรุ่นประหยัดจะมีหน้าจอ 4.5 นิ้วและจะยังไม่วางจำหน่ายในปีนี้ แต่เป็นปีหน้าแทน ... อ่านต่อ
ตาวิเศษเห็นนะ! Doorbot กล้องไฮเทคประจำบ้าน 27 ก.พ. 2556 ตัวกล้องจะทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนผ่านสัญญาณ Wi-Fi ซึ่งเมื่อไหร่ที่มีคนมากดกกริ่งหน้าบ้านปุ๊บ ดอร์บอทก็จะส่งสัญญาณวิดีโอภาพมาที่หน้าจอโทรศัพท์ของผู้ใช้งานทันทีแบบเรียลไทม์ ... อ่านต่อ
ยลโฉมนาฬิกาข้อมือดีไซน์ยานอวกาศ รุ่น Spacecraft 27 ก.พ. 2556 สเปซคราฟท์ เป็นนาฬิกาดิจิตอลที่มีหน้าปัดสีดำเป็นลักษณะรูปทรงสี่เหลี่ยมคางหมู มีหน้าจอบอกเวลาอยู่ทางหน้าจอ (บอกจำนวนนาที) และด้านข้างของตัวเรือน (บอกจำนวนชั่วโมง) วัสดุที่นำมาใช้ทำหน้าปัดเป็นไทเทเนียม... ... อ่านต่อ
2 App ที่หนุ่ม Men MThai ควรโหลด! 25 ก.พ. 2556 2 App ที่หนุ่ม Men MThai ควรโหลด! ในยุคที่สมาร์ทโฟนเป็นอวัยวะที่ 33 ของใครหลายๆคน ไหนจะใช้ฟังเพลง เล่นโซเชียลเนตเวิร์ค ดูยูทูป ถ่ายภาพ เผลอๆใช้แอพฯ … ... อ่านต่อ

12345