ilikemassage.com

ซิกแพคผู้หญิง

สุดยอด วิธีสร้าง ซิกแพคผู้หญิง เองที่บ้าน

      ไม่ใช่เฉพาะผู้ชายเท่านั้นที่จะสามารถสร้างซิกแพคหรือกล้ามท้องได้ ผู้หญิงก็สามารถมีซิกแพคได้เหมือนกัน เพียงแต่ขนาดของมัดกล้ามอาจจะไม่ใหญ่เท่าของผู้ชาย แต่ก็ต้องยืนยันว่ามีได้ทุกๆคนแน่นอน จะว่าไปแล้วสาวๆในประเทศไทยก็ไม่นิยมในการสร้างกล้ามเนื้อให้กับตัวเองสักเท่าไหร่ คงอาจจะมองว่าบึกบึนเกินไปดูไม่อ่อนช้อย แต่ในต่างประเทศนั้นการออกกำลังกายเป็นที่นิยมมาก เราจึงเห็นสาวตาน้ำข้าวนอนอาบแดดโชว์ซิกแพคตามชายหาดต่างๆมากมาย แต่อีกหน่อยก็ไม่แน่นะครับหากเรายังรับวัฒนธรรมทางตะวันตกเข้ามาเรื่อยๆ ก็อาจจะเห็นผู้หญิงไทยนอนอาบแดดพร้อมกล้ามหน้าท้องสวยๆก็เป็นได้

3 วิธีง่ายๆในการสร้าง ซิกแพคผู้หญิง ให้ได้ผล

ขั้นที่ 1 ในการสร้างซิกแพค

อย่างแรกเลยคือ ควรที่จะต้องเลือกใช้อาหารเสริมที่เหมาะสมในการสร้างกล้ามเนื้อของเรา รวมถึงการได้รับวิตามินและแร่ธาตุจำเป็นต่อร่างกาย เพื่อทดแทนและซ่อมแซมจากการออกกำลังกายอย่างหนัก และนี่ก็เป็นขั้นตอนแรกเท่านั้นในการสร้างซิกแพคด้วยตัวเอง การซิตอัพกับเบาะหรือพื้นก็เป็นวิธีที่เหมาะสมแล้วในการทำที่บ้านขั้นที่ 2 ในการสร้างซิกแพค

ขั้นที่ 2 การออกกำลังกาย

ในส่วนหน้าท้องหรือซิกแพคเพื่อให้กระชับและได้รูปทรงที่ต้องการ ในช่วงแรกของการบริหารอาจจะใช้เวลา 15-20 นาทีต่อเซต ประมาณ 3-4 เซตต่อวัน ส่วนเรื่องท่าบริหารนั้นการซิตอัพกับเบาะหรือพื้นก็เป็นวิธีที่เหมาะสมแล้วในการทำที่บ้าน เพราะด้วยพื้นที่ที่จำกัดนั่นเอง

ขั้นที่ 3 ในการสร้างซิกแพค

ขั้นสุดท้าย คือการเต้นแอโรบิคเพื่อเป็นลดไขมันที่บดบังกล้ามหน้าท้องเอาไว้ หรือที่เรียกว่ากการเบิร์นไขมัน แต่การเบิร์นไขมันไม่ได้มีเพียงการแอโรบิคเท่านั้น ยังรวมถึงการเดินเร็ว,การวิ่ง หรือ วายน้ำ ก็ทำได้เช่นกัน

ซิกแพคผู้หญิง

Six pack

Six pack

รูป ซิกแพคผู้หญิง มีแล้วดูหุ่นสวย เซ็กซี่ ขึ้นจริงหรอ? (0/10)

รูป ซิกแพคผู้หญิง มีแล้วดูหุ่นสวย เซ็กซี่ ขึ้นจริงหรอ? (2/10)

รูป ซิกแพคผู้หญิง มีแล้วดูหุ่นสวย เซ็กซี่ ขึ้นจริงหรอ? (3/10)

ขอขอบคุณ MThai.com