ilikemassage.com

Lamborghini SUV ในปี 2017

 

 

Lamborghini Urus

 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก autoblog.com

เว็บไซต์ autoblog.com รายงานว่าค่ายรถซูเปอร์คาร์ตรากระทิงดุ Lamborghini ยืนยันจะส่ง Lamborghini Urus รถ SUV คันแรกของค่ายลุยตลาดรถบ้าน ภายในปี 2017

โดยการยืนยันครั้งนี้เกิดขึ้นภายในงานเลี้ยงฉลองครบรอบ 50 ปีของค่ายรถหรูนี้ ซึ่งพร้อมกับการเปิดตัวรถยนต์ต้นแบบ Egosita โดยสำหรับชื่อ Urus นั้นมีการเปิดเผยแผนตั้งแต่เดือนธันวาคม ปี 2012 ซึ่งขณะนั้น Lamborghini ประกาศว่าจะทำรถสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันคันแรกของค่าย

Rupert Stadler ซีอีโอของ Audi ต้นสังกัดของ Lamborghini กล่าวว่า “Lamborghini ได้เริ่มต้นทำมันบ้างแล้ว และกำลังเริ่มเข้าสู่กระบวนการผลิต ซึ่งคาดว่าจะได้เห็นรถคันนี้ภายในปี 2017” ซึ่งหากดูเวลาที่เราจะได้เห็น Urus นั้น ก็จะตรงกับการรอบการเปลี่ยนโฉมของรถในขนาดเดียวกันหลายรุ่นเช่น Audi Q7, Porsche Cayenne หรือ Volkswagen Toureg โดย Urus นั้นจะใช้พื้นฐาน MBQ ของ VW อีกด้วย

สำหรับในตอนนี้ ยังไม่มีรายละเอียดทางวิศวกรรมและราคาที่ชัดเจนออกมาแต่อย่างใด แต่มีการรายงานว่าค่ายรถกระทิงดุเริ่มหาผู้สนับสนุนการขายในจีนและระดมทุนจากภายในอิตาลี โดยราคาประเมินนั้น อยู่ที่ประมาณ 150,000 – 200,000 เหรียญสหรัฐ หรือ 4,460,000 – 6,000,000 บาท โดยประมาณ

Lamborghini Urus
 

Lamborghini Urus

Lamborghini Urus

Lamborghini Urus

Lamborghini Urus

Lamborghini Urus

ขอขอบคุณ www. kapook.com