ilikemassage.com

รถยนต์และนวัฒกรรม

กูเกิลปล่อยวิดีโอโชว์ความสามารถ Google Glass แว่นตาอัจฉริยะ 27 ก.พ. 2556 ทคโนโลยีที่กูเกิลอัดมาแบบเต็มพิกัดที่จะมาพลิกโฉมแว่นตาธรรมดา ... อ่านต่อ
เจ๋งจริง! Ferrari คว้าตำแหน่งแบรนด์ทรงพลังที่สุดในโลก 27 ก.พ. 2556 หากเอ่ยถึงชื่อของยี่ห้อรถยนต์สุดหรูสัญชาติอิตาลีอย่าง เฟอรารี่ (Ferrari) แล้ว ไม่ต้องสงสัยเลยว่าผู้คนจะต้องยกให้เป็นแบรนด์ดังอันดับต้น ๆ ในวงการยานยนต์แน่นอน ทว่า ... อ่านต่อ
Tesla Model S ซีดานสวยหรูยุคใหม่ ประหยัด แต่ร้อนแรง 25 ก.พ. 2556 เทสล่า โมเดล เอส (Tesla Model S) ยนตรกรรมที่มาพร้อมกับความประหยัดและเต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง ที่จะทำให้คุณสะดวกสบายในทุกการเดินทางภายใต้รูปลักษณ์ภายนอกอันโดดเด่นทุกมุมมอง โดยทั้งหมดสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถยนต์ ยุคนี้ได้อย่างครบถ้วนในแบบที่ไม่ต้องตกแต่งเพิ่มเติมแต่อย่างใด ... อ่านต่อ
Dromedarii สองล้อจอมพลังสุดแกร่งสไตล์ออฟโร้ด 25 ก.พ. 2556 สำหรับสิงห์นักบิดที่หลงรักการขับมอเตอร์ไซค์ไปต่างจังหวัดหรือในเส้นทางวิบากที่เข้าถึงได้ยาก ย่อมต้องการรถที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในเรื่องของความแข็งแรงและมีความคล่องตัวในการขับขี่เป็น ที่มอเตอร์ไซค์ทั่ว ๆ ไปไม่สามารถทำได้ โดยในวันนี้มีมอเตอร์ไซค์รุ่นหนึ่งมาแนะนำให้ได้รู้จักกันเหมือนเช่นเคย ... อ่านต่อ
Mazda SHINARI ยานยนต์แห่งอนาคต 20 ก.พ. 2556 มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น เผยนวัตกรรมการออกแบบยานยนต์มาสด้าแห่งอนาคตครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้แนวคิดการออกแบบ “โคโดะ ดีไซน์” จิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหว (KODO – Soul of Motion) ถ่ายทอดเส้นสายการออกแบบล่าสุดผ่านยนตรกรรมรถต้นแบบคันแรก “มาสด้า ชินาริ (Mazda SHINARI)” ... อ่านต่อ
SUPER STAR Porsche 911 Carrera 20 ก.พ. 2556 ซูเปอร์คาร์คันใหม่ที่ยากจะปฏิเสธว่าคือดาวดวงใหม่ด้วยเพราะรูปลักษณ์ของงานออกแบบสไตล์หน้ากบคงความเป็น พอร์ช (Porsche) ... อ่านต่อ
Bentley CONTINENTAL GT SPEED 20 ก.พ. 2556 เอเอเอสฯ เปิดตัวสุดยอดยนตรกรรมหรูจากอังกฤษ เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนทัล จีที สปีด (CONTINENTAL GT SPEED) รุ่นที่เรียกว่าเร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมา ... อ่านต่อ
Kawasaki Z250 สองล้อพันธุ์แกร่งกับดีไซน์แนวสตรีท 10 ก.พ. 2556 Kawasaki Z250 เป็นเวอร์ชั่น Naked ที่มีการถอดแบบมาจากบล็อครุ่น Ninja 250 ... อ่านต่อ
LykanHypersport ทุบสถิติเป็นรถราคาแพงที่สุดในโลก 10 ก.พ. 2556 ถูกเลือกเป็นรถสำหรับซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Batman ที่เคยทำราคาสูงสุดไว้ที่ 1.5 ล้านปอนด์ ... อ่านต่อ

1234