ilikemassage.com

ร่าเริงยามค่ำคืนกับร้านนั่งชิลแถวเกษตร-นวมินทร์

ร้านเหล้า เกษตร-นวมินทร์



เรียกได้ว่าหากใครมีโอกาสผ่านไปแถวเกษตร-นวมินทร์ (ถนนประเสริฐมนูกิจ) ต้องมีคอเคล็ดกันบ้างแหละ ก็แหม...ร้านอาหารหรือสถานบันเทิงต่าง ๆ บริเวณนั้น ต่างก็งัดไอเดียครีเอทรูปแบบการตกแต่งได้อย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้บรรยากาศมันช่างน่านั่งดริ้งค์เพลิน ๆ พูดคุยมันส์ ๆ ซะเหลือเกิน เอ้า! แล้วจะรอช้าอยู่ทำไมล่ะ ตามเราไปสำรวจร้านเหล้าย่านเกษตร-นวมินทร์กันดีกว่า

 

Honeymoon Pub


 

Honeymoon Pub


Honeymoon Pub & Restaurant

ถ้าเอ่ยถึงร้านเหล้าย่านเกษตร-นวมินทร์ ชื่อของ Honeymoon คงอยู่ในอันดับต้น ๆ ของตัวเลือกแน่นอน เพราะบรรยากาศร้านก็แสนสบาย ๆ เหมาะสำหรับเป็นแหล่งแฮงเอาท์กับเพื่อนฝูง จิบเครื่องดื่มเย็น ๆ เคล้าดนตรีเล่นสดเพราะ ๆ แถมยังตกแต่งร้านได้อย่างเก๋ไก๋ ออกแนว Retro นิด ๆ อีกทั้งยังมีโซนให้เลือกนั่งหลากหลาย ทั้งโซนทานอาหาร, โซนโอเพ่นแอร์, โซนด้านในร้าน และโซนชั้นสองสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัว รวมถึงไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถ เพราะกว้างขวางและเดินทางสะดวกสบาย ส่วนเมนูอาหารรสแซ่บที่ไม่ควรพลาด ได้แก่ ยำฮันนีมูน, ข้าวผัดฮันนีมูน, ต้มยำทะเลเดือด, ปลาช่อนฮันนีมูน และหมูทอดฮันนีมูน

ที่ตั้ง : ถนนเกษตร-นวมินทร์ แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ (ใกล้ ๆ สี่แยกเกษตร-นวมินทร์)
เบอร์โทรศัพท์ : 08 5226 3826, 08 5060 6882 และ 08 6508 0299
เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 - 01.00 น.


 

Snop เกษตร-นวมินทร์


 

Snop เกษตร-นวมินทร์


Snop Pub & Restaurant

เหล่าผีเสื้อราตรีที่ชอบขยับแข้งขยับขาในบรรยากาศสนุก ๆ คงไม่พลาดไปลั้ลลา Snop Pub & Restaurant สาขาเกษตร-นวมินทร์ แหล่งพักผ่อนในบรรยากาศสวยหรู กว้างขวาง และโด่ดเด่นมีสไตล์ อีกทั้งยังตกแต่งด้วยโทนสีสดใสสไตล์คนขี้เล่น และเต็มไปด้วยของเล่น ตัวการ์ตูน และของสะสมต่าง ๆ ที่ถูกนำมาตกแต่งได้อย่างสวยงามลงตัว พร้อมมุมโซฟานั่งเล่นสบาย ๆ กับเบาะนุ่ม ๆ หรือจะนั่งเพลิน ๆ ริมสระน้ำเก๋ ๆ ก็ได้ไม่ว่ากัน ซึ่งช่วงหัวค่ำจะเป็นเพลงฟังสบาย ๆ แต่พอเริ่มดึกดนตรีก็จะมันส์หยดขึ้นเรื่อย ๆ ส่วนเมนูอาหารรสเยี่ยมที่ไม่ควรพลาด เช่น ปลากระพงสองหน้า, หมึกไข่นึ่งมะนาว และผัดชาวเกาะ

ที่ตั้ง : 29/29 หมู่ 9 ถนนเกษตร-นวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ
เบอร์โทรศัพท์ : 0 2943 9063 และ 08 2244 9922
เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน ตังแต่เวลา 18.00-02.00 น.


 

Camp Havana


Camp Havana Pub & Restaurant

ใครเป็นขาเที่ยวย่านเกษตร-นวมินทร์ และชื่นชอบดนตรีแจ๊สในบรรยากาศสบาย ๆ สไตล์บ้านและสวน คงจะคุ้นเคยกันดีกับ Camp Havana Pub & Restaurant ด้วยความโดดเด่นของร้านอาหารกึ่งผับที่ตั้งอยู่ในบรรยากาศของสวนสวย ร่มรื่น พร้อมดนตรีฟังสบายที่เป็นเอกลักษณ์ โดยถูกออกแบบเป็น 2 ชั้น ประกอบด้วยหลายโซน หลายมุม ให้เลือกตามความชอบ ทั้งโอเพ่นแอร์เย็นฉ่ำด้วยบ่อน้ำพุ, ในห้องแอร์บรรยากาศสบาย ๆ หรือจะเลือกนั่งที่ระเบียงชั้นบนรับลมเย็น ๆ ส่วนเมนูอาหารรสเยี่ยม เช่น กระพง Alter Native, พล่ากุ้ง ชะอมทอด, Sea Food Havana, ไก่ Volcano และยำบุษยา

ที่ตั้ง : 8 ซอยประเสริฐมนูกิจ 21 ถนนเกษตร-นวมินทร์ แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ (ตอม่อ 88)
เบอร์โทรศัพท์ : 0 2553 2606-7
เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 - 01.00 น.
เว็บไซต์ : facebook Camp Havana


 

Parking Toys


Parking Toys Pub & Restaurant

Parking Toys ร้านสุดแนวที่เหมาะกับการมานั่งชิล พร้อมรื่นรมย์ไปกับดนตรีหลากหลายแนวเพลิน ๆ แถมยังโดดเด่นด้วยเฟอร์นิเจอร์เก่าและของตกแต่งร้านเท่ ๆ ในสไตล์ยุค 60 แบบบรรยากาศเป็นกันเอง เหมือนนั่งเล่นอยู่ที่ห้องใต้หลังคาบ้านเพื่อน ส่วนอุปกรณ์ที่ใช้ตกแต่งร้านส่วนใหญ่มาจากของสะสมของเจ้าของร้าน ที่รักและชอบในของเก่า และอยากนำมาให้คนที่ชื่นชอบแนวนี้ได้ชื่นชม และจุดเด่นที่สำคัญของร้าน คือ ความหลากหลายในด้านดนตรีที่เปิดให้ได้ฟังกัน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเพลงสากลที่หาฟังยาก งานนี้คอเพลงไม่ควรพลาด! ส่วนเมนูอาหารที่ไม่ควรพลาด เช่น ขาหมูเวียดนาม, ไข่มุกทะเล, ยำหัวเทียนบอด และข้าวอบหม้อดิน

ที่ตั้ง : 17/22 ซอยมัยลาภ ถนนเกษตร-นวมินทร์ แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ
เบอร์โทรศัพท์ : 0 2907 2228
เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00 - 02.00 น.
เว็บไซต์ : facebook Parking Toys - Pub & Restaurant


 

กระฉูดผับ


กระฉูดผับ

เหล่าบรรดาหนุ่ม ๆ ที่ชอบความเฮฮาของงานปาร์ตี้ ไม่มีผิดหวังแน่นอนเมื่อมาเยือน "กระฉูดผับ" เพราะมีบรรยากาศครื้นเครง มันส์ ๆ สไตล์ผับให้ได้แดนซ์กระจาย แถมที่นี่ยังพิเศษตรงที่เป็นแหล่งรวมโคโยตี้สาววัยใส หุ่นดี ๆ กว่าร้อยชีวิต ใครอยากมีสาว ๆ มานั่งคุยเพลิน ๆ จิบเครื่องดื่มเย็น ๆ ก็ไม่ควรพลาดเด็ดขาด อีกทั้งยังมีหลากหลายโซนให้เลือกนั่ง แถมทุกเดือนก็มีโปรโมชั่นพิเศษ พร้อมชมฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมาย ส่วนเมนูกับแกล้มรสเด็ด เช่น ยำไข่แมงดาทะเล, ยำปลาแซลมอน และเอ็นหมูต้มแซ่บ

ที่ตั้ง : 13/1 หมู่ 9 ถนนเกษตร-นวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ
เบอร์โทรศัพท์ : 0 2943 9531-4
เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 19.00 - 02.00 น.

เว็บไซต์ : facebook กระฉูดคลับ เกษตรนวมินทร์

 

Big Apple


Big Apple Pub & Etc

สถานบันเทิงริมถนนเกษตร-นวมินทร์ ที่หนุ่ม ๆ นักท่องราตรีผู้หลงใหลความมันส์เต็มรูปแบบ ทั้งแสง สี เสียง และชีวิตชีวาต้องแวะมา ด้วยบรรยากาศของร้านที่มีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นมุมนั่งดื่มเบียร์เย็น ๆ ตรงระเบียงน้ำพุ หรือจะเข้าไปมันหยดกับปาร์ตี้ค็อกเทลพร้อมโคโยตี้สาวสวยหมวยอึ๋มในโซนผับ ที่มีดีเจเปิดเพลงสนุก ๆ ให้แดนซ์กระจาย เพราะมีพื้นที่กว้างขวาง โอ่โถง หรือจะไปดูมินิคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดัง ที่มักแวะเวียนมาบรรเลงความมันส์ ส่วนเมนูกับแกล้มรสเด็ด เช่น กุ้งจิ้มมะนาว และกระเบื้องทะเล

ที่ตั้ง : 7/152 ถนนแยกเกษตร-นวมินทร์ แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ (ตอม่อที่ 173-174)
เบอร์โทรศัพท์ : 0 2553 1313
เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 19.00 - 02.00 น.
เว็บไซต์ : bigapplepub.com


 

The Fabric


The Fabric

The Fabric หรือ ลานผ้า อีกหนึ่งตำนานของร้านอาหารริมถนนแยกเกษตร-นวมินทร์ เพราะเปิดมานานแถมคนก็แน่นทุกวัน และสิ่งที่ดึงดูดใจให้เหล่าบรรดานักดื่ม นักเที่ยว หรือนักชิมแวะเวียนไปเสมอ นอกจากบรรยากาศร้านที่ประดับประดาด้วยผืนผ้าที่แขวนอยู่ตามเสาผสมกับแสงไฟในสวนได้อย่างสวยงาม มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยเป็นสไตล์ Outdoor ที่เน้นพื้นที่ในสวนริมบ่อน้ำแล้ว รสชาติอาหารและดนตรีหลากหลายแนวก็เป็นไฮไลท์ที่สำคัญเช่นกัน ส่วนถ้าใครอยากนั่งชิล ๆ ก็มีโซนด้านในที่ตกแต่งด้วยโทนสีขาว เพดานสูง โล่งโปร่ง สบายตา ด้านเมนูอาหารจานเด็ด เช่น แซลมอนย่างเกลือ, ปูอัดหิมะ, พล่ากุ้ง, กุ้งนึ่งนมสด, ซี่โครงหมู และปูกระตอยทอดกรอบ อีกทั้งเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ก็เอาใจนักดื่ม ด้วยราคาค่าเปิดขวดเพียง 200 บาทเท่านั้น

ที่ตั้ง : 13/7 ถนนเกษตร-นวมินทร์ (นวลจันทร์) แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ
เบอร์โทรศัพท์ : 0 2943 8807
เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.30 - 02.00 น.
เว็บไซต์ : facebook The Fabric Restaurant & Music Bar (ลานผ้า) และ thefabricclub.blogspot.com


 

บังเอิญ


 

บังเอิญ


บังเอิญ

ศุกร์แห่งชาติใครไม่รู้จะไปแฮงเอาท์ที่ไหน ลองแวะไป "บังเอิญ" ร้านอาหารกึ่งผับริมถนนเกษตร-นวมินทร์ ตั้งอยู่ริมน้ำในบึงใหญ่ ตกแต่งด้วยโทนสีขาว ทำให้มองดูแล้วสบายตา รวมถึงมีสายลมพัดเย็น ๆ ให้ฉ่ำใจ แถมยังสามารถนั่งดื่มและรับประทานอาหารอร่อย ๆ เคล้าเสียงดนตรีเพราะ ๆ หรือจะนั่งดูฟุตบอลสด ๆ พร้อมพูดคุยกับมิตรสหายก็ได้ ส่วนเมนูอาหารที่แนะนำ เช่น กุ้งแช่วาซาบิ, เมี่ยงหอยแครง, ลาบปลาทับทิม, เนื้อแดดเดียวย่าง และลาบปลาทับทิม

ที่ตั้ง : ถนนเกษตร-นวมินทร์ แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ (ตอม่อที่ 185)
เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00-02.00 น.

เว็บไซต์ : facebook ร้านบังเอิญ

 

แซ่บ Indy


แซ่บ Indy

แซ่บ Indy ร้านอาหารอีสานสไตล์ผับแอนด์เรสเตอรองต์ ที่เน้นอาหารรสแซ่บในบรรยากาศสวนสวย นั่งดื่มชิล ๆ ฟังดนตรีสดเพลิน ๆ อีกทั้งยังตกแต่งร้านในสไตล์อินดี้ ประมาณว่าตามใจฉัน โดยหยิบจับอะไรได้ก็เอามาวางประดับตกแต่งตามสโลแกน "กูเป็นอินดี้ ชอบทำตามใจตัวเอง" แต่เน้นความคลาสสิค แถมเวลามีฟุตบอลนัดพิเศษที่นี่ก็มีถ่ายทอดสด พร้อมกับกิจกรรมสนุก ๆ ให้ร่วมเล่นเกมด้วยนะ หรือบางวันมีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ที่แวะเวียนมาเพิ่มดีกรีความมันส์ให้อีกด้วย ส่วนกับแกล้มแซบ ๆ เช่น ต้มแซ่บกระดูก, ลาบหมู และยำรวมทะเลแซ่บอินดี้

ที่ตั้ง : ริมถนนเกษตร-นวมินทร์ (ตอม่อ 212) ก่อนถึงบุญถาวร และสาขา 2 ที่ถนนสุคนธสวัสดิ์ ฝั่ง Big Apple
เบอร์โทรศัพท์ : 0 85217 6886 และ 0 8798 31627
เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 16.00-02.00 น.
เว็บไซต์ : facebook แซ่บอินดี้ อร่อย


 

Cool House Pub


Cool House Pub and Restaurant

หนุ่มนักดื่มที่กำลังมองหาร้านแฮงค์เอาท์ นั่งจิบเบียร์เย็น ๆ สังสรรค์กับเพื่อนฝูง เราขอแนะนำร้านของพระเอกหล่อเข้ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ นั่นก็คือ Cool House Pub and Restaurant บ้านหลังที่สองที่คุณสามารถมาพักผ่อนจากการทำงานที่เหนื่อยล้า ด้วยอาหารอร่อย เครื่องดื่มเย็น ๆ ฟังดนตรีสดแสนไพเราะที่หมุนเวียนสับเปลี่ยนคืนละ 3 วง ในบรรยากาศสุดชิลอย่างมีสไตล์ รวมถึงมีโซนให้เลือกนั่งตามใจชอบ ตกแต่งร้านเน้นโล่งโปร่งสบายเป็นหลัก แถมยังร่มรื่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ที่ล้อมรอบ ส่วนเมนูอาหารรสเยี่ยม เช่น ยำคะน้ากุ้งสด, หมึกต้มยำแห้ง, ทะเลทอง, ราหูอมจันทร์, กุ้งสะดุ้งพริก และหมูป่าผัดเผ็ด

ที่ตั้ง : 168 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ
เบอร์โทรศัพท์ : 0 2508 1451 และ 08 6989 9891
เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 - 01.00 น.
เว็บไซต์ : coolhousebkk.com และ facebook Cool House Pub & Restaurant


 

Good Bar


Good Bar

ร้านอาหารบรรยากาศสบาย ๆ ย่านเกษตร-นวมินทร์ ที่ที่ทุกท่านจะได้พักผ่อนพบปะสังสรรค์เพื่อนฝูง สนุกสนานด้วยความบันเทิงจากดนตรีสดสุดมันส์ สลับกับการเปิดแผ่นทุกค่ำคืน ให้บริการ 2 โซนทั้ง indoor และ outdoor (ดาดฟ้าสำหรับนั่งกินลมชมดาว) เคล้าเครื่องดื่มนานาชนิด ไม่ว่าจะเป็น Whisky, Cocktail หลากหลายชนิด แถมราคาเป็นกันเองและบริการประทับใจ และนอกจากความบันเทิงและบรรยากาศแสนสบายแล้ว Good Bar ยังให้บริการอาหารไทยอร่อย รสชาติดี เช่น แหนมซี่โครงอ่อนหมูทอด, ไก่ทอดตะไคร้, ปลากระพงสองฝั่ง, กุ้งแช่น้ำปลา, ต้มยำกุ้งยอดมะพร้าวอ่อน และไส้กรอกนกกระจอกเทศ

ที่ตั้ง : 15/2 อาคาร ถนนเกษตร-นวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ (ตอม่อที่ 237)
เบอร์โทรศัพท์ : 08 2643 9998
เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 19.00 - 02.00 น.
เว็บไซต์ : goodbarloveyou.com


และนี่คือร้านเหล้าย่านถนนเกษตร-นวมินทร์ที่เราหยิบมาแนะนำกัน ใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศจากร้านเดิม ๆ ที่เคยนั่ง ก็ลองแวะเวียนไปสัมผัสกันดูนะ
ตั้งเมื่อ 20-2-2013