ilikemassage.com

2 App ที่หนุ่ม Men MThai ควรโหลด!

2 App ที่หนุ่ม ควรโหลด!


ในยุคที่สมาร์ทโฟนเป็นอวัยวะที่ 33 ของใครหลายๆคน ไหนจะใช้ฟังเพลง เล่นโซเชียลเนตเวิร์ค ดูยูทูป ถ่ายภาพ เผลอๆใช้แอพฯมากกว่าโทรศัพท์ด้วยซ้ำ ผมเชื่อว่าส่วนใหญ่แล้วคงใช้สมาร์ทโฟนและโหลดแอพพลิเคชั่นมาเพื่อใช้งานแค่นี้

2 App ที่หนุ่ม Men MThai ควรโหลด! รูปที่ 1

ใน Google Play และ ใน App Store ที่เป็นเสมือนซูเปอร์มาเก็ตแอพพลิเคชั่นนั้นมีแอพฯให้ผู้ใช้แอนดรอยและไอโฟนโหลดสารพัดวัตถุประสงค์ชนิดที่ครอบจักรวาล เพราะหากรู้จักโหลดแอพฯที่เจ๋งๆแล้ว มันช่วยให้ชีวิตเราง่ายขึ้นมากเลยล่ะ 2แอพฯที่ผมจะมาแนะนำให้หนุ่ม ได้โหลดกันในวันนี้ เชื่อว่าหลายๆคนยังไม่มีติดอยู่ในเครื่องแน่ๆ และมันจะช่วยให้ชีวิตหนุ่มๆมีสีสันและแปลกใหม่มากขึ้น

 

2 App ที่หนุ่ม Men MThai ควรโหลด! รูปที่ 2

2 App ที่หนุ่ม Men MThai ควรโหลด! รูปที่ 3

 

1. iKamasutra Lite
"ไอ กามาสุตรา ไลท์" เป็นแอพลิเคชั่นที่ย่อตำรากามาสุตรา ตำราอันลือเลื่องระดับโลกในเรื่องของ "เซ็กส์" ระดับบรมครู ที่รวบรวมท่าร่วมรักมากว่า 100 ท่า ใน 9 หมวด ซึ่งแต่ละท่า เชื่อว่าหลายคนนั้นยังไม่เคยลอง! และอาจจะไม่รู้ว่ามีอยู่ด้วย! หนุ่มๆสามารถคลิกดูทีละท่า โดยจะมีภาพ (แน่นอนว่าเป็นภาพการ์ตูน) และบทบรรยายที่ฟังแล้วจั๊กกะจี้หู แต่ไม่อนาจารหรือหยาบคาย นอกจากนี้ยังมีลูกเล่นให้หนุ่มๆได้เช็คด้วยว่าได้ลองท่าไหนไปบ้างแล้ว หรือ หากเลือกไม่ถูกก็สามารถใช้ลูกเล่นสุ่มท่าโดยการเขย่าโทรศัพท์ก็ได้ เป็นอีกแอพพลิเคชั่นที่น่าสนุกและเพิ่มรสชาติกิจกรรมบนเตียง คืนนี้ก็ลองผลัดกันเขย่ามือถือกับคนข้างๆแล้วกันนะครับ (อย่าเผลอหยิบ"มือถือ"ผิดอันซะก่อนนะครับ อิอิ)

2 App ที่หนุ่ม Men MThai ควรโหลด! รูปที่ 4

 

2 App ที่หนุ่ม Men MThai ควรโหลด! รูปที่ 5

 

2. How to Tie a Tie
"ฮาว ทู ไท อะ ไท" แอพฯสอนการผูกเนคไท เชื่อว่าหนุ่มๆหลายคนในนี้ ผูกเนคไทไม่เป็น เพราะหากพ่อเราไม่ได้สอน หรือ เรามหาวิทยาลัยบังคับใส่ ก็คงใส่ไม่เป็น ไอครั้นไปทำงานบริษัทที่ต้องใส่เนคไทเป็นเครื่องแบบ เค้าก็ไม่สอนอีก มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยที่จะเริ่มต้นผูก แต่มันก็ไม่ได้ยากเกินความสามารถผู้ชายคนนึง แอพฯนี้สอนวิธีผูกเนคไทหลากหลายสไตล์อย่างละเอียดพร้อมภาพและคำบรรยายเป็นขั้นตอน รวมไปถึงผูกโบว์ไท หรือ หูกระต่ายด้วย โหลดติดเครื่องไว้ไม่เสียหายเลยนะครับ เพราะอย่างน้อยเวลาผู้ชายไปงานที่เป็นทางการ เนคไทเป็นไอเท็มสำคัญที่จะขาดไม่ได้เลย

ตั้งเมื่อ 25-2-2013