ilikemassage.com

สื่อนอกเผย iPhone 5S เปิดตัวสิงหาคมนี้ ลืออาจมาพร้อมปากกา Stylus / iPad 5, iPad mini 2 เปิดตัวเดือนหน้า




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก iMore

หลังจากเงียบหายไปสักพักกับกระแสข่าวของ iPhone และ iPad รุ่นต่อไป ล่าสุดมีข่าวลือใหม่ออกมาอีกแล้ว ได้เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ iMore แหล่งข่าวเกี่ยวกับแอปเปิลชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยกำหนดการเปิดตัว iPhone, iPad, และ iPad mini รุ่นต่อไปของแอปเปิลให้เราทราบกันแล้ว

จากรายงานเปิดเผยว่าแอปเปิลมีแผนที่จะเปิดตัว iPhone 5S เดือนสิงหาคมปีนี้ โดยมีการปรับปรุงในเรื่องของสเปคเครื่องที่เร็วขึ้น และกล้องถ่ายภาพที่มีคุณภาพดีขึ้น ถ่ายได้ชัดกว่าเดิม ปรับปรุงในเรื่องของเลนส์ที่ใช้สำหรับการถ่ายภาพ

ส่วนทางด้าน iPad 5 และ iPad mini 2 มาเร็วกว่าที่คิด โดยแอปเปิลมีกำหนดเปิดตัวสินค้าทั้งสองอย่างนี้ภายในเดือนเมษายนนี้ ซึ่งเหลือเวลาแค่ 1 เดือนเท่านั้น โดยข้อมูลความเปลี่ยนแปลงของ iPad 5 เหมือนกับข่าวลือที่หลุดมาก่อนหน้านี้ที่มีขนาดเล็กลงและบางกว่า ดีไซน์คล้าย iPad mini (อ่านข่าวเก่า) ส่วนทางด้าน iPad mini 2 น่าจะมาพร้อมกับหน้าจอ Retina Display และปรับปรุงสเปคขึ้นอีกเล็กน้อย

นอกจากนี้ ยังมีข่าวลืออีกว่า iPhone รุ่นถัดไป (อาจจะเป็น iPhone 5S หรือ iPhone 6) จะมาพร้อมกับปากกา Smart Stylus ที่สำหรับใช้วาดเขียนลงบนหน้าจอได้ ซึ่งมีโอกาสเป็นไปได้ค่อนข้างสูง เพราะก่อนหน้านี้ทางแอปเปิลได้จดสิทธิบัตรเทคโนโลยี Stylus เอาไว้ถึง 3 ใบเลยทีเดียว

ตั้งเมื่อ 07-03-2013