ilikemassage.com

iWatch เวลาของเปิ้ล เวลาของไอวอช !!

 

สื่อแดนมังกร TGBus รายงานความเคลื่อนไหวโปรดักส์ จากตำหนักแอปเปิลล่าสุด เป็นแก็ตเจ็ตที่เชื่อเหลือเกินว่าหาก launch ออกมาแล้ว จะทำให้สาวกเนื้อเต้นกันเป็นแถบๆ มันคือ iWatch ( หรืออาจมาในชื่อที่คูลกว่านี้ ) ประดิษฐกรรมที่จะทำให้ทุกความเคลื่อนไหวของกาลเวลา ดูอินไปกับเหล่าตระกูล i !!

 

วอชมันถูกล่ำลือกันมาข้ามปี รวมถึงเป็นคอนเซ็ปต์เล็กๆ ที่เหล่าดีไซน์เนอร์ได้จินตนาการออกมาตามดีมานด์ของสาวก แต่ล่าสุดมันกลับได้รับการรายงาน จากซัพพรายเออร์ว่ากำลังอยู่ในช่วงทดสอบอย่างขะมักเขม้น

 

 

โดยดีไซน์ชองไอวอชนี้ เหมือนเปิ้ลจะร่วมงานกับทาง Intel ในการพัฒนา ลักษณะหน้าปัดเป็นจอทัชสกรีน OLED RiTdisplay ขนาด 1.5 นิ้ว เลือกใช้วัสดุ Willow Glass ที่สามารถโค้งงอ คาดว่ามันจะโอบรัดในส่วนข้อมือของผู้ใช้ และแน่นอนรันด้วยระบบปฏิบัติการณ์ iOS

 

อารมณ์คล้ายกับ iPod nano เจเนอเรชั่นที่ 6 ซึ่งมีข่าวแพลมกันก่อนหน้านี้ว่า Apple เองก็เตรียมย้ายตลาดไอพอชนาโนสู่ตลาดแก็ตเจ็ตประเภทสวมใส่ ตลาดที่กำลังเคลื่อนไหวอย่างมีนัยยะ และแนวโน้มที่สามารถสร้างอารมณ์ร่วมให้กับยูซเซอร์มากขึ้น

 

เช่น google glass หรือที่ออกมาเป็นนาฬิกาเช่นกันอย่าง Pebble , i’m Watch , Sony Smartwatch , Motorola MotoACTV ฯลฯ ด้านซีอีโอ ทิม คุก เองก็เคยเปรยๆ ไว้ว่า “ตลาดอุปกรณ์สวมใส่น่าสนใจ แต่เป็นแดนสนธยาที่ยังไม่มีผู้ใดล่วงล้ำ และคุ้นเคยกับมัน ” . ฉะนั้นต้องติดตาม …

 

 

iWatch

 

หน้าจอ 1.5 นิ้ว OLED RiTdisplay

สายทำจาก Willow Glass สามารถรัดมือของผู้ใช้ได้เลย

เชื่อมต่อกับ iPhone และ iPad ผ่าน Bluetooth

ระบบปฎิบัติการณ์ iOS

แปลนเปิดตัว 2013 จำหน่ายจริงกลางปี 2014