ilikemassage.com

นกไม่ขัน !!ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป!!

EXTRA TIPS สุดยอดกลยุทธ “อึด” ได้ทั้งคืน รูปที่ 1

ระหว่างร่วมรัก ชะลอการหลั่งด้วยแอลกอฮอล์

ดื่มน้อยๆ แต่พองาม จะช่วยให้คุณมีความทนทานเพิ่มขึ้นได้ ย้ำว่าเล็กน้อยเท่านั้นนะครับ อย่าให้ถึงขั้นเมาเป็นอันขาด เพราะผู้หญิงไม่ได้ชอบร่วมรักกับคนเมาขาดสติ (อาจจะยกเว้นในกรณีที่เธอเองก็มีอาการเมาเหมือนกัน) และที่สำคัญกลิ่นแอลกอฮอล์ที่แรงเกินไปจะพานทำให้เธอหมดอารมณ์ได้ง่ายๆ

EXTRA TIPS สุดยอดกลยุทธ “อึด” ได้ทั้งคืน รูปที่ 2

จัดการตัวเองให้เรียบร้อยก่อนเริ่มรัก

แม้ว่าคุณอาจไม่รู้และไม่ได้เตรียมตัวสำหรับศึกครั้งนี้มาก่อน ก็อย่าอายที่จะบอกขอเวลานอกเธอเพื่อไปจัดการตัวเองให้เรียบร้อยสักครู่ ปัญหานี้เป็นปัญหาใหญ่ของชายหลั่งไวทุกคน เพราะมักจะไม่กล้าบอกเธอ กลัวว่าเธอจะดูแคลนหรืออาจทำให้เกมรักสะดุดและเธอจะพลอยหมดอารมณ์เอาได้ แต่เชื่อเถอะครับว่าการเสียจังหวะในช่วงแรกเล็กน้อย ดีกว่าต้องเสียอารมณ์เมื่อคุณเขื่อนแตกไม่เป็นท่าในตอนท้ายเยอะครับ

EXTRA TIPS สุดยอดกลยุทธ “อึด” ได้ทั้งคืน รูปที่ 3

ทำใจให้วอกแวก

วอกแวกในที่นี้ไม่ใช่ให้คุณวอกแวกไปหาผู้หญิงคนอื่นนะครับ แต่เป็นการจินตนาการถึงเรื่องอื่นๆ เพื่อพาจุดสนใจของคุณออกไปจากกิจกรรมตรงหน้าไปก่อน เพื่อลดความตื่นเต้น แต่ละคนอาจจะมีเรื่องที่ดึงความสนใจได้ไม่เหมือนกัน บางคนอาจจะคิดถึงหน้าเจ้านายสุดเนี้ยบ งานมหาศาลที่ยังทำไม่เสร็จ อาจารย์ฝ่ายปกครองสุดโหดสมัยเรียนมัธยม สัตว์เลี้ยงแสนรักที่มาด่วนจากไป หรืออาจจะนึกถึงบางอย่างเช่น ร้องเพลงที่ชอบในใจ (ควรเป็นเพลงช้าๆ สบายๆ จะเหมาะกว่าเพลงร็อคที่มีจังหวะรุกเร้าดุดัน) ท่องสูตรคูณ หรือสารพัดวิธีที่จะช่วยดึงความสนใจให้คุณออกมาจากตรงนั้นได้ ถ้ายังไม่ได้ผล ลองสวดมนต์ดูเลยเป็นไงครับ อาจจะดูไม่ค่อยเหมาะสมกับกิจกรรมที่ทำเท่าไหร่ แต่หลายคนที่เคยใช้วิธีนี้ล้วนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า วิธีนี้แหละ ใช่เลยที่สำคัญ อย่าเผลอจินตนาการในแง่ลบจนเกินไปนัก ไม่อย่างนั้นอาจจะทำให้ความสนใจคุณหดหู่ หรือเตลิดไปไกลจนไม่สามารถดำเนินเกมรักต่อไปก็ได้นะครับ

EXTRA TIPS สุดยอดกลยุทธ “อึด” ได้ทั้งคืน รูปที่ 4

อย่ากดดันตัวเอง

ความคิดตั้งต้นอันแรงกล้าที่ว่าจะต้องทำให้พอใจที่สุด จะต้องทำให้เธอไปถึงจุดไคลแม็กซ์ให้ได้ จะกลายเป็นแรงกดดันที่ทำให้คุณไม่สามารถควบคุมการหลั่งได้อย่างใจคิด ในขณะที่การร่วมรักด้วยความรู้สึกผ่อนคลาย ปล่อยให้ทุกอย่างดำเนินไปตามธรรมชาติจะช่วยให้สามารถควบคุมการหลั่งได้ดีกว่า เช่นเดียวกับเวลาที่คุณตั้งใจทำอะไรมากๆ แล้วมักจะพลาดอยู่เสมอนั่นแหละครับ เพราะฉะนั้นอย่าไปซีเรียสให้มากนัก เพราะอย่างที่เคยย้ำแล้วย้ำอีกว่าสิ่งสำคัญที่สุดที่ผู้หญิงต้องการหาใช่นักรักตัวฉกาจที่มีลีลาเด็ดดวง แต่เป็นนักรักที่มีความจริงจังมอบให้เธออย่างแท้จริงเท่านั้น

EXTRA TIPS สุดยอดกลยุทธ “อึด” ได้ทั้งคืน รูปที่ 5

ตัวช่วยนอกสังเวียน

ใช้ถุงยางที่หนาขึ้น จะช่วยลดการกระตุ้นความรู้สึกทางเพศลงไปได้ในระดับหนึ่ง เครื่องมืออีกอย่างหนึ่งคือ Cock Ring หรือแหวนรัดองคชาต Cock Ring ใช้สวมโคนอวัยะเพศเพื่อจำกัดการไหลเวียนโลหิตให้น้อยลง (เหมือนเราเอาหนังยางมารัดที่ปลายนิ้ว) ทำให้น้องชายรู้สึกชา ตื่นตัวอยู่ได้ยาวนานขึ้น สุดท้ายคือ ใช้ยาชะลอการหลั่ง เน้นว่าต้องเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติร้อยเปอร์เซ็นต์ และต้องผ่านการรับรองจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วเท่านั้น ยาชะลอการหลั่งนี้จะเข้าไปปรับระดับเซโรโทนินและโดพาไมน์ซึ่งเป็นตัวกำหนดเวลาในการหลั่งของท่านชาย แต่แนะนำให้ใช้วิธีนี้เป็นวิธีสุดท้ายนะครับ เพราะมีรายงานระบุว่าผู้ที่ใช้สารเหล่านี้ช่วยมากๆ มีโอกาสที่จะเสพติดสารเหล่านี้ได้เช่นกัน

EXTRA TIPS สุดยอดกลยุทธ “อึด” ได้ทั้งคืน รูปที่ 6

อาหารเสริม

ต้องแยกให้ออกก่อนว่าการยืดระยะเวลาในการหลั่งเป็นคนละเรื่องกับการกระตุ้นสมรรถภาพทางเพศ เพราะฉะนั้นอาหารเสริมราคาแพงต่างๆ ทั้งโสม หอยนางรมสด ม้า/ช้างกระทืบโรง ตัวเดียวอันเดียวเสือ นอแรด เขากวางอ่อน กระชายดำ และอีกสารพัดสูตรเท่าที่จะพอหามาได้ อาจจะไม่ใช่คำตอบที่ดีนักสำหรับเรื่องนี้ เพราะหากคุณเป็นคนที่ไม่ได้มีปัญหาเรื่องนกเขาไม่ขัน การได้รับการกระตุ้นจากอาหารเสริม สมรรถภาพทางเพศอาจส่งผลให้คุณหลั่งไวขึ้น เพราะ ร่างกายของคุณมีความตื่นตัวมากเกินไปจากการได้รับการกระตุ้นที่เกินจำเป็น

แต่ไม่แนะนำให้ใช้อุปกรณ์เสริมเหล่านี้เป็นหลักนะครับ เพราะปัจจัยภายนอกมีหรือจะช่วยคุณได้อย่างจีรังยั่งยืนเท่ากับปัจจัยภายในที่เสริมสร้างขึ้นมาด้วยตัวเอง เพราะสิ่งเหล่านั้นจะไม่มีวันหายจากคุณไปตลอดชีวิต

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล MThai

ตั้งเมื่อ 24-03-2013