ilikemassage.com

สุดยอดราชาแห่งสมุนไพร

 สุดยอดราชาแห่งสมุนไพร

ปรับสมดุลร่างกาย กำจัดสารพิษ และประโยชน์อีกมากมายในเห็ดหลินจือแดง

 

 

ในบรรดาเห็ดมากมายกว่า100 สายพันธุ์ ที่มีการค้นพบตามธรรมชาติ เห็ดหลินจือ (Lingzhi) ถือว่าเป็นสุดยอดและเป็นหนึ่งในสุดยอดสมุนไพรชั้นสูงที่อุดมด้วยสรรพคุณทางยาซึ่งได้รับการยอมรับทั้งในวงการแพทย์แผนปัจจุบันและแพทย์ทางเลือกไม่แพ้โสม โดยเห็ดหลินจือสามารถแบ่งออกตามลักษณะของสีและรูปร่าง ได้แก่ หลินจือแดง ดำ เหลือง ขาว เขียว และม่วง

 

แต่สายพันธ์ที่ได้รับความนิยมและมีสรรพคุณทางยาในการบำรุงร่างกายได้ดีที่สุด คือเห็ดหลินจือสายพันธ์ Ganoderma lucidum หรือที่เรารู้จักกันในชื่อของ “เห็ดหลินจือแดง” ซึ่งมีการวิจัยมาแล้วว่ามีสรรพคุณสูงที่สุดเทียบเท่ากับโสมเลยทีเดียว

 

 

 

 

เห็ดหลินจือแดงตรามิเกอิเป็นผลิตภัณฑ์ของครอบครัวมายูซูมิ ผู้เป็นตำนานแห่งการเพาะปลูกหลินจือ ตระกูลมายูซูมิ มีประสบการณ์ในการเพาะปลูกเห็ดชนิดต่าง ๆ มานานกว่า100 ปี เมื่อประสบการณ์ผนวกกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของญี่ปุ่น ทำให้ชื่อเสียงของมายูซูมิเป็นที่รู้จักทั่วไปในญี่ปุ่นเรื่องการเป็นผู้นำในด้านการปลูกเห็ดหลินจือแดง

 

 

ขั้น ตอนแรกของการปลูกเห็ดหลินจือแดงคือการบรรจุสปอร์ของเห็ดลงไปในขอนไม้โอ๊ค หลังจากนั้นจึงนำไปเก็บไว้ในโรงเพาะที่มีการควบคุมสภาพแวดล้อมอย่างเข้มงวด โดยใช้เทคโนโลยีและการดูแลอย่างใกล้ชิด ทำให้ได้เห็ดหลินจือแดงที่มีคุณภาพสูงที่สุด โดยเฉพาะเมื่อปรัชญาของ “มิเกอิ” คือ การเป็นผู้ผลิต “สมุนไพรเห็ดหลินจือแดงที่ดีที่สุดในโลก” ด้วย วิธีการปลูกที่มีความเป็นธรรมชาติมากที่สุด ไม่มีการใส่ปุ๋ย หรือ เคมีภัณฑ์ใดๆ เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีสารปนเปื้อน ฉะนั้นจึงไม่น่าแปลกใจหากผลิตภัณฑ์ทุกชนิดของมิเกอิจะได้รับการรับรองจาก องค์การอาหารเพื่อสุขภาพของประเทศญี่ปุ่น ถึงคุณภาพและมาตรฐานความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์

 

 

 

นอกจากนี้เห็ดหลินจือแดงสกัด ตรา มิเกอิ ยังผ่านการทดสอบแล้วว่า มีปริมาณโพลีแซคคาไรด์ มากที่สุดถึง 39.9% ใน ห้องทดลอง โดยปกติ นอกเหนือจากกรดกาโนเดอริกแล้ว เรามักจะใช้ปริมาณโพลีแซคคาไรด์ในการวัดคุณภาพและประโยชน์ของผลิตภัณฑ์เห็ด หลินจือแดง

 

ดัง นั้นจึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์เห็ดหลินจือแดง ตรา มิเกอิ มีคุณภาพสูงสุด อีกทั้ง ช่วยบำรุงอวัยวะภายใน ได้แก่ หัวใจ ตับ ม้าม ปอด ไต เป็นต้น เพิ่มภูมิต้านทาน ป้องกัน และต่อต้าน โรคมะเร็ง กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต และการเผาผลาญพลังงานของเซลล์ในร่างกาย เสริมสร้างระบบการทำงานของอวัยวะต่างๆให้ปกติ จึงเหมาะกับคนทั่วไปและคนที่มีปัญหาด้านสุขภาพ เกี่ยวกับโรคต่างๆ โดยเฉพาะ โรคที่เกี่ยวกับอวัยวะภายใน เช่น โรคหัวใจ โรคเบาหวาน โรคมะเร็ง โรคไต เป็นต้น

 

 

 

จากสรรพคุณทั้งหมดที่กล่าวมาของเห็ดหลินจือแดง ซึ่งมีส่วนช่วยในการบำรุงอวัยวะต่างๆ ของร่างกายได้เกือบทุกส่วนในแบบองค์รวมแล้ว เห็ดหลินจือแดง ยังมีอีกหนึ่งคุณสมบัติที่โดดเด่น คือเป็นตัวช่วยรักษาสมดุลร่างกายให้ปกติ รวมทั้งกำจัดสารพิษ (detoxication)ออกจากร่างกาย ซึ่งเป็นการแก้ปัญหาตั้งแต่ต้นทาง เพราะเมื่อร่างกายเราไม่มีจุดบกพร่องหรือความผิดปกติ ก็จะทำให้แข็งแรงและไม่เจ็บป่วย

 

" เพราะฉะนั้นเห็ดหลินจือแดงจึงเหมาะกับคนทุกเพศทุกวัยที่ต้องการดูแลสุขภาพของตัวเองให้แข็งแรง ไม่ใช่เฉพาะคนป่วยเท่านั้น" ……..วันนี้คุณดูแลสุขภาพตัวเองดีแล้วหรือยัง?

 

 

 

 

 
 
ขอขอบคุณข้อมูลโดย บริษัท แมกซ์ เอลลิเม้นท์ จำกัด (02-653-0050)
สนใจศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับเห็ดหลินจือแดงญี่ปุ่นได้ที่ www.maxelement.co.th
ตั้งเมื่อ 31-03-2013