ilikemassage.com

ถุงยางฯ เบคอนรสชาติใหม่ที่หนุ่ม ๆ ต้องลอง

ถุงยางฯ เบคอนรสชาติใหม่ที่หนุ่ม ๆ ต้องลอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก facebook J&D's Foods
 
เบคอน เนื้อหมูติดมันสามชั้นรสชาติหวานมันอันเป็นที่ถูกใจของใครหลาย ๆ คน โดยเฉพาะเวลาที่เอาไปปิ้งหรือทอดก็กรุบกรอบอย่าบอกใคร ดังนั้นทาง J & D's Foods เลยนำเอาเบคอนมาพัฒนารูปแบบผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้น อย่างเช่น เกลือ ซอส ขนมป๊อบคอร์น รวมไปถึงลิปบาล์ม ทุกอย่างล้วนใช้เบคอนมาเป็นส่วนผสมทั้งสิ้น ซึ่งตัวที่เด็ดที่สุดในบรรดาสินค้าของทางร้านก็คือ ถุงยางอนามัยเบคอน ที่ทำเอาบรรกาผู้ผลิตถุงยางอนามัย และผู้ชายหลายต่อหลายคนตะลึงงันกันไปเลยทีเดียว
ถุงยางฯ เบคอนรสชาติใหม่ที่หนุ่ม ๆ ต้องลอง
 ทั้งนี้ในตอนแรกพวกเขาบอกว่าตั้งใจจะผลิตถุงยางรุ่นนี้มานานแล้ว แต่ยังไม่กล้าพอ จนกระทั่งสามารถผลิตสารหล่อลื่นออกมาก่อนได้เป็นผลสำเร็จ หลังจากนั้นก็ร่วมกันคิดค้นจนได้ถุงยางอนามัยกลิ่นเบคอนออกมา โดยถอดแบบมาจากเบคอนจริงแทบทุกประการ ทั้งรูปลักษณ์ภายนอกที่ได้ไอเดียมาจากส่วนของเนื้อแดงและชั้นไขมันสลับปะปนกันไปลายเดียวกับของจริงเป๊ะ ๆ นอกจากนี้ยังรวมไปถึงกลิ่นหอม ๆ ของเนื้อเบคอนด้วย
 
นอกจากนี้ผู้ใช้ก็ไม่ต้องกลัวว่าเบคอนชิ้นนี้จะบูดเน่า ขึ้นรา หรือติดเชื้อ เนื่องจากทีมผู้ผลิตเลือกใช้ยางคุณภาพสูงมาทำ ฉะนั้นจึงมั่นใจได้ในความปลอดภัยในระหว่างบรรเลงเพลงรักบนเตียง ซึ่งในแต่ละกล่องมีให้ลิ้มรส 3 ชิ้นด้วยกัน สนนราคาอยู่ที่ 10 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 280 บาท นอกจากจะน่าลองแล้วราคาก็น่าซื้อด้วย ซึ่งตอนนี้ก็เปิดให้จับจองกันแล้วที่เว็บไซต์ store.baconsalt ก็ไม่รู้ว่างานนี้จะชื่นชมในความคิดสร้างสรรค์ หรือความแปลกของทางร้านทาง J & D's Foods ดี แต่ที่แน่ ๆ เชื่อว่าหนุ่ม ๆ หลายคนแอบกดไลท์อยู่ในใจอย่างแน่นอน
 
ขอขอบคุณ kapook.com