ilikemassage.com

เท่ระเบิด ตำรวจดูไบใช้ ลัมบอร์กินี อเวนทาดอร์

ลัมบอร์กินี อเวนทาดอร์

 

 เป็นที่ทราบกันดีว่า สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เป็นดินแดนของมหาเศรษฐีเมืองน้ำมันที่กำลังขยายการลงทุนไปทั่วโลก ซึ่งชื่อเสียงในเรื่องความร่ำรวยของประเทศนี้ยากที่ใครจะปฏิเสธได้

และล่าสุด ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ได้โชว์ความอู้ฟู่อีกครั้ง ด้วยการเผยโฉมรถลาดตระเวนของตำรวจเมืองดูไบ ซึ่งไม่ใช่รถไก่กาธรรมดา แต่เป็น แลมบอร์กินี อเวนทาดอร์ (Lamborghini Aventador) ซูเปอร์คาร์สุดเท่ ซึ่งมีราคาหลายสิบล้านบาททีเดียว

ก่อนหน้านี้ประเทศอิตาลีเคยเรียกเสียงฮือฮากันมาแล้ว หลังจากที่ได้เปิดตัวรถตำรวจสุดหรูสำหรับปฏิบัติภารกิจอย่าง Lotus Evora S และ Lamborghini Gallardo LP560-4 Polizia อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนดูไบจะไม่ยอมน้อยหน้า จึงได้ถอย Lamborghini Aventador มาประชันกัน โดยทางดูไบระบุว่า รถ Lamborghini Aventador นี้จะนำมาใช้เป็นรถลาดตระเวนความเร็วสูง เพื่ออำนวยความสะดวกเจ้าพนักงานในการปฏิบัติหน้าที่นั่นเอง

Chevrolet Camaro

 

ลัมบอร์กินี อเวนทาดอร์

 

 ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะนอกจากนี้ยังมีกระแสข่าวลือระบุด้วยว่า นอกจาก Lamborghini Aventador แล้ว ทางตำรวจดูไบกำลังถอยรถ Chevrolet Camaro รถสปอร์ตคลาสสิกสุดหรู ออกมาใช้ในปฏิบัติงานอีกหลายคันด้วยเช่นกัน

 

 ลัมบอร์กินี อเวนทาดอร์

 

ลัมบอร์กินี อเวนทาดอร์

 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก worldcarfans.com