ilikemassage.com

สัมผัส 5 บิ๊กไบค์สุดหรูคลาสสิก “Victory” เหนือชั้นทุกมิติ

บริษัท วิคตอรี่ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ประเทศไทย) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย Victory Motorcycles รถบิ๊กไบค์ระดับเวิลด์คลาสจากประเทศสหรัฐอเมริกาอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ที่สุดแห่งการผสมผสานอย่างลงตัว ระหว่างเทคโนโลยีอันล้ำสมัยและดีไซน์ที่โดดเด่น จัดกิจกรรมลองขับขี่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Victory Test Ride” ณ สนามมอเตอร์สปอร์ตแลนด์ (แดนเนรมิตเก่า) โดยนำรถบิ๊กไบค์ Victory รุ่นยอดนิยมตระกูล Cruisers, Baggers และ Touring จำนวน 5 คัน ประกอบด้วยรุ่น Judge, High Ball, Cross Country Zach Ness, Vision Tour Arlen Ness และ Cross Country Tour Cory Ness มาให้สื่อมวลชนได้ลองขับขี่และสัมผัสอย่างใกล้ชิด

สัมผัส 5 บิ๊กไบค์สุดหรูคลาสสิก “Victory” เหนือชั้นทุกมิติ รูปที่ 1

สำหรับรถบิ๊กไบค์ Victory ทุกรุ่นที่นำมาให้ลองขับครั้งนี้ นอกจากมีดีไซน์สวยหรูสุดคลาสสิกแล้ว ยังทรงพลังและเปี่ยมสมรรถนะเมื่อยามขึ้นขับขี่ โดยรุ่น Judge เป็นรถที่ให้ความคล่องตัวสูงในการใช้งานในเมือง ระบบเบรกและอัตราเร่งตอบสนองได้ทันใจ และเป็นรถในสไตล์ Cruiser ที่ให้สมรรถนะการเข้าโค้งได้เหมือนกับรถในสไตล์สปอร์ต และขับขี่ได้อย่างสนุกสนานแม้ขณะโลดแล่นบนทางไกล

สัมผัส 5 บิ๊กไบค์สุดหรูคลาสสิก “Victory” เหนือชั้นทุกมิติ รูปที่ 2

ขณะที่รุ่น High Ball เป็นรถสไตล์ Bobber ยุคใหม่ เป็นรถที่ให้ผู้ขับขี่รู้สึกได้ถึงท่าการขี่ที่ออกสไตล์วินเทจ แต่ให้สมรรถนะที่ตอบสนองได้ดีในทุกอัตราเร่ง

สัมผัส 5 บิ๊กไบค์สุดหรูคลาสสิก “Victory” เหนือชั้นทุกมิติ รูปที่ 6

ขณะที่รุ่น High Ball เป็นรถสไตล์ Bobber ยุคใหม่ เป็นรถที่ให้ผู้ขับขี่รู้สึกได้ถึงท่าการขี่ที่ออกสไตล์วินเทจ แต่ให้สมรรถนะที่ตอบสนองได้ดีในทุกอัตราเร่ง

สัมผัส 5 บิ๊กไบค์สุดหรูคลาสสิก “Victory” เหนือชั้นทุกมิติ รูปที่ 4

 

รถรุ่นใหญ่อีกรุ่นที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะอย่างรุ่น Vision Tour ถือเป็นสุดยอดของรถสำหรับเดินทางไกล ตำแหน่งการขับขี่ถูกออกแบบให้นั่งสบาย เบาะนั่งมีความกระชับรองรับสรีระของผู้ขับขี่ สามารถเข้ากับช่วงสะโพกและหลัง ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่ขับได้อย่างสนุกสนานและสะดวกสบายแม้ต้องนั่งอยู่บนรถมากกว่า 8 ชั่วโมงต่อวัน นอกจากมีดีไซน์ที่สวยหรูอย่างเหนือระดับแล้ว ยังเพียบพร้อมและอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีของความสะดวกสบายและการขับขี่ แผ่นกันลมหน้าปรับระดับด้วยไฟฟ้า สามารถเปลี่ยนอารมณ์การขับขี่ในยามเข้าเมืองหรือระหว่างการเดินทางไกล สมรรถนะในการขับเข้าโค้งทำได้ทั้งแบบโหนทั้งตัวในเวลาเจอกับโค้งกว้างและต้องใช้ความเร็วสูง หรือโยกเฉพาะรถเมื่อเจอกับโค้งแคบในระดับความเร็วต่ำ

จากสมรรถนะการขับขี่ที่สนุกสนานและเป็นรถที่ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี สะท้อนให้เห็นถึงความโดดเด่นในทุกมิติของ “Victory Motorcycles” รถบิ๊กไบค์ระดับเวิลด์คลาสจากสหรัฐอเมริกาว่า คือที่สุดแห่งการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างเทคโนโลยีอันล้ำสมัยและดีไซน์ที่โดดเด่นse

สัมผัส 5 บิ๊กไบค์สุดหรูคลาสสิก “Victory” เหนือชั้นทุกมิติ รูปที่ 7

สัมผัส 5 บิ๊กไบค์สุดหรูคลาสสิก “Victory” เหนือชั้นทุกมิติ รูปที่ 8

สัมผัส 5 บิ๊กไบค์สุดหรูคลาสสิก “Victory” เหนือชั้นทุกมิติ รูปที่ 9

สัมผัส 5 บิ๊กไบค์สุดหรูคลาสสิก “Victory” เหนือชั้นทุกมิติ รูปที่ 11

ขอขอบคุณ MThai.com