ilikemassage.com

Blu-ray /DVD Evangelion 3.33 มาพร้อมหนังสั้น Ghibli

Eva 1

ข่าวดีสำหรับเพื่อนๆที่เป็นแฟน Evangelion ทางเว็บไซต์หลักของ Evangelion ได้ประกาศว่า Blu-ray (BD) /DVD ชุด Evangelion: 3.33 You Can (Not) Redo จะออกวางจำหน่ายในวันที่ 24 เม.ย. นี้

Eva 2

ซึ่ง BD/DVD ในชุดนี้จะแถม Kyoshinhei Tokyo ni Arawaru (Giant God Warrior Appears in Tokyo) ซึ่งมีความยาวถึง 10 นาที ที่ได้ออกฉายไปพร้อม กับ EVA 3.0

Eva 3

ในโรงภาพยนตร์ ดยหนังสั้นชุดนี้เป็นการผลิตร่วมกันของ ฮิเดอากิ อันโนะ ผกก.จาก Eva กับ Studio Ghibli นอกจาก ในแผ่น BD/DVD จะแถมการถ่ายทำเบื้องหลังการถ่ายทำ ,

eva 4.
เทรลเลอร์ตัวอย่างกับแบบตัวเต็ม ,โฆษณาทางทีวี และ บทบันทึกเสียงพากย์ในเวอร์ชั่น 3.33 ส่วนในเวอร์ชั่น BD กับ DVD มีความแตกต่างกันตรงที่ แผ่น BD จะเป็นเสียงซาวแทรดภาษาญี่ปุ่น

Eva 5

ระบบเสียง Linear PCM 5.1ch ส่วนแผ่น DVD จะเป็นเสียงซาวด์แทรคภาษาญี่ปุ่น ในระบบเสียงแบบ Dolby Digital/5.1ch King Records จะจำหน่ายแผ่น BD ในราคา 6,090 เยน ส่วน

Eva 6

DVD จะจำหน่ายในราคา 5,985 เยน ซึ่งแต่ละแผ่นจะมีกล่องเก็บจัดทำพิเศษและหนังสือบุ๊คเล็ตแถมมาด้วย อีกทั้งในแบบจัดทำครั้งแรกของแต่ละเวอร์ชั่น จะแถม CD ซาวด์แทรค เพลงSakura Nagashi.” ที่ขับร้องโดย ฮิคารุ อุทาดะ อีกด้วย

Eva 7

ตั้งเมื่อ 03-03-2013