ilikemassage.com

Fairy Tail ผสานพลังกับ RAVE ใน OAD พิเศษ

1

น่าจะเรียกว่าเป็นซีรี่ย์ในฝันที่แฟนๆผลงานของ อ.ฮิโระ มาชิม่า อยากจะเห็นซะเหลือเกิน ในรูปแบบอนิเม เมื่อ อ.มาชิม่า ได้แจ้งข่าวผ่าน twitter ว่า Fairy Tail กับ RAVE

4

ผลงานดังทั้งสองเรื่องของเขานั้น จะมีอนิเมชุดพิเศษที่เป็นการรวมการเฉพาะกิจร่วมกัน โดยจัดทำในรูปแบบ OAD มากับ ฉบับรวมเล่ม 39 แบบ limited edition ของ Fairy Tail

2

ซึ่งอนิเมชุดนี้ เคยเป็นการ์ตูนสั้นลงตีพิมพ์ในนิตยสาร Magazine Special ฉบับ พ.ค. 2011 มาก่อน เป็นเรื่องราวของ นัตสึ กับ ฮารุ สองพระเอกจาก Fairy Tail กับ RAVE

Rave1\ได้หลงทางไป ร้อนถึง ลูซี่ กับ เอรี่ สองนางเอกจากสองเรื่องดังกล่าว ต้องออกตามหา 2 หนุ่มดังกล่าว โดยในฉบับอนิเมนี้ได้ อ.มาชิม่า เป็นผู้ออกแบบอาร์ตเวิร์ค และจะมี มุจิก้า จาก RAVE

3

ได้หลงทางไป ร้อนถึง ลูซี่ กับ เอรี่ สองนางเอกจากสองเรื่องดังกล่าว ต้องออกตามหา 2 หนุ่มดังกล่าว โดยในฉบับอนิเมนี้ได้ อ.มาชิม่า เป็นผู้ออกแบบอาร์ตเวิร์ค และจะมี มุจิก้า จาก RAVE

7

สามารถสนุกสนานร่วมกับอนิเมครอสโอเวอร์ชุดนี้ได้ แม้ว่าบางคนจะไม่เคยอ่าน RAVE เลยก็ตามซึ่งพออ.มาชิม่า ได้โพสต์ภาพการออกแบบตัวละครออกไปแล้วซักพัก โทโมคาสุ เซกิ

ผู้พากย์เสียงเป็น ฮารุ ในเรื่อง RAVE ได้กล่าวว่า “ไม่ได้เห็นมานานแล้ว” ขณะที่ จิฮิโระ โยเนคุระ ผู้ขับร้องเพลงประกอบจากทั้งสองเรื่อง ได้ออกมาแสดงยินดีกับข่าวนี้อีกเช่นกัน

ขอขอบคุณ MThai.com