ilikemassage.com

World War Z

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ World War Z Movie


เผยโฉมมาให้ได้เห็นกันแล้วสำหรับโปสเตอร์ใหม่ World War Z หรือในชื่อไทยว่า มหาวิบัติสงคราม Z ผลงานล่าสุดโปรเจคท์ยักษ์ใหญ่ของ แบรด พิตต์ ที่เป็นการนำเอาฉากฝูงภูเขาซอมบี้ที่ไล่ตามเฮลิคอปเตอร์ของทหาร มาทำเป็นโปสเตอร์ให้เราได้เห็นกัน โดย Paramount Pictures ยังเผยอีกว่าจะมีการปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ในวันนี้ (25 มีนาคม) อีกด้วย

โดย World War Z เป็นเรื่องที่อิงโครงเรื่องมาจากนิยายเรื่อง World War Z ที่ แมกซ์ บรูค (Max Brook) เป็นผู้เขียน ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับ แกรี่ เลน หนึ่งในสมาชิกขององค์กร United Nations ที่ตัดสินใจเดินทางข้ามเวลาไปกำจัดซอมบี้ที่เข้ามาทำลายล้างเมือง ทำให้เขาต้องแบกรับความกดดันในฐานะความหวังของโลกเอาไว้ในมือ
 ทั้งนี้นอกจาก แบรต พิตต์ แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีดาราชั้นนำคนอื่น ๆ ร่วมแสดงอีกมากมาย อาทิ ไมเรล อีโนส (Mireille Enos), แดเนียลลา เคอร์เตซ (Daniella Kertesz), เจมส์ แบดจ์ เดล (James Badge Dale), แมทธิว ฟ็อกซ์ (Matthew Fox) และ เดวิด มอร์ส (David Morse) โดยมี มาร์ค ฟอร์สเตอร์ (Marc Forster) เป็นผู้กำกับ

ซึ่งถ้าใครอยากเห็นกันแล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะสนุกเข้มข้นน่าติดตามสักแค่ไหน ก็อย่าลืมติดตามกันในตอนที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ นะคะ


 
 
 
ขอขอบคุณ kapook.com