ilikemassage.com

Star Trek Into Darkness สตาร์ เทรค ทะยานสู่ห้วงมืด

วันที่เข้าฉาย10 พฤษภาคม 2556
แอ็คชั่น,ไซไฟ,ลึกลับ,ผจญภัย
เจ.เจ. แอบรัมส์
คริส ไพน์, ซูอี้ ซัลดาน่า, แชคชารี่ ควินโต้, คาร์ล เอิลเบนน์, ไซม่อน เพ็คค์
rating thaimovie

เจเจ อับรามห์ กับงานกำกับภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2013 ซึ่งจะระเบิดความมันส์ในแบบของแอ็คชั่นทริลเลอร์ที่แฟนหนังทั่วโลกจะได้ชม กัน นั่นคือเรื่อง Star Trek Into Darkness – สตาร์เทรค ทะยานสู่ห้วงมืด เมื่อลูกเรือของยานเอนเตอร์ไพรส์ได้ถูกส่งตัวกลับมาถึงดาว โลก พวกเขาได้เผชิญกับพลังที่น่าสะพรึงกลัวและยากจะหยุดยั้งที่เกิดขึ้นภายใน องค์กรของพวกเขาเอง มันได้ทำลายกองยานรบและทุกสิ่งทุกอย่าง ทำให้โลกเข้าสู่สถานการณ์ที่อันตรายอย่างยิ่ง ด้วยความที่เป็นดาวบ้านเกิด ของตัวเอง กัปตันเคิร์กจึงรับหน้าที่ในการนำทีมสู่พื้นที่สงครามเพื่อไล่ล่าคนร้ายที่ครอบครองไว้

ในขณะที่สงครามการไล่ล่าที่มีเดิมพันเป็นชีวิตและ ความตายดำเนินไปนั้น ความรักก็ถูกท้าทาย มิตรภาพก็ถูกหั่นสะบั้น และการเสียสละของเหล่าผู้คนที่เปรียบเสมือนครอบครัวที่เหลืออยู่ของกัปตัน

การกลับมาอีกครั้งของกัปตัน เจมส์ ที เคิร์ก และลูกเรือยานเอ็นเตอร์ไพร์ซ ในมหึมาภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟที่คนทั้งโลกรอคอย การเผชิญหน้ากับศัตรูคนใหม่ที่ต้องการจะล้างแค้นด้วยการทำลายล้างห้วงจักรวาล ภารกิจพิทักษ์จักรวาลครั้งใหม่จึงเริ่มขึ้น ผลงานสุดย่ิงใหญ่ของผู้กำกับอัจฉริยะ เจเจ เอบรามส์ พบการผจญภัยในห้วงอวกาศครั้งใหม่นี้ได้ในรูปแบบ 3 มิติ และ บนจอยักษ์ไอแมกซ์ด้วย

startrek-into-darkness-intl-poster

ขอขอบคุณ MThai.com