ilikemassage.com

ชมความเซ็กซี่ที่ลงตัวตามสไตล์สาวผิวสีของ Beyonce ใน GQ

Beyonce

Beyonce

Beyonce

Beyonce
ตั้งเมื่อ 27-2-2013 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก gq.com

เมื่อเอ่ยถึงชื่อของศิลปินสาวผิวสีอย่าง บียอร์นเซ่ โนว์ส (Beyonce Knowles) แล้ว คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเธอคนนี้คือ หนึ่งในนักร้องแนวอาร์แอนด์บีแถวหน้าของวงการเพลงที่โด่งดังมากที่สุดในโลก ณ เวลานี้ ซึ่งนอกจากความสามารถทางด้านการร้องและเต้นแล้ว ฝีมือทางด้านการแสดงของเธอก็โดดเด่นไม่แพ้กัน ที่เด่น ๆ อย่างเห็นได้ชัดล่าสุดก็ในหนังเรื่อง Dreamgirls นั่นเอง

และเพราะความสามารถอันหลากหลายของเธอนี่เอง จึงทำให้บรรดานิตยสารชั้นนำต่าง ๆ จึงอยากจะได้ตัวเธอไปถ่ายแบบให้ เพราะแน่นอนว่าชื่อเสียง รูปร่างหน้าตาของเธอ ต้องดึงดูดใจคนให้มาซื้อได้แน่นอน ล่าสุด...สาวบียอร์นเซ่ ก็โดดมารับงานถ่ายแบบให้กับนิตยสารจีคิว (GQ) ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2013 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้การันตีเลยว่าลีลาการโพสท่าถ่ายแบบของเธอ ก็เร่าร้อนไม่แพ้ตอนโยกย้ายส่ายสะโพกบนเวทีอย่างแน่นอน

ออ...แฟชั่นเซตนี้จริง ๆ แล้วก็ไม่ได้เน้นเสื้อผ้าที่โชว์หวิว หรือวางคอนเซ็ปต์ให้บียอร์นเซ่โพสท่ายั่วยวนชวนให้ผู้ชายอย่างเรา ๆ น้ำลายหกหรอกนะ ทว่าออกแนวเป็นแฟชั่นที่แสดงให้เห็นถึงความสดใสในตัวเธอด้วยซ้ำ แต่ทำไงได้ล่ะ ในเมื่อคนมันสวย เอ็กซ์ เซ็กซี่ซะอย่าง ทำอะไรมันก็ดูเซ็กซี่อยู่ดีนั่นแหละ ไม่เชื่อคุณก็ลองไปชมภาพที่เรานำมาฝากดูสิครับ แล้วจะรู้ว่าไม่ได้โม้!!
 


Beyonce

Beyonce