ilikemassage.com

เมเปิ้ล RUSH กลับมาอย่างสุดเซ็กซี่

ด้วยความที่เธอมีชื่อเสียงเรื่องความเซ็กซี่เป็นที่1 หากเอ่ยชื่อ เมเปิ้ล RUSH ออกมาแล้วใครๆ ก็ต้องรู้จักเธอ ทำให้การพูดคุยกับผู้หญิงคนนี้ ฝ่ายเราต้องเกิดอาการเกร็งเล็กน้อยอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ กิริยาทุกท่วงท่าของเธอต่อให้เป็นใครหน้าไหน ก็ต้องประหม่าเหมือนกันเวลาหมดทุกครั้งที่ต้องเผชิญหน้ากับเธอ

เมเปิ้ล RUSH กลับมาอย่างสุดเซ็กซี่ รูปที่ 1

ครั้งสุดท้ายที่ขึ้นปกนิตยสารคือเมื่อไหร่?
เมเปิ้ลไม่ได้ถ่ายแบบมาประมาณ 1 ปีแล้วค่ะ กลับมาครั้งนี้ได้มาถ่ายกับ RUSHอันดับแรกเลยคือรู้สึกว่าดีใจที่ได้ร่วมงานกันเป็นครั้งแรก การทำงานก็ราบรื่นทำให้ฟิลลิ่งในการถ่ายแบบของเมเปิ้ลออกมาได้ดีกว่าหลายๆ ครั้งที่ผ่านมา

สิ่งที่น่าค้นหาที่สุดในตัวเมเปิ้ลคืออะไร?
อืม....บุคคลิกเหรอ ไม่รู้เหมือนกันนะ มันบอกไม่ถูกน่ะ ว่าหนุ่มๆ เค้าจะอยากค้นหาอะไร

เมเปิ้ล RUSH กลับมาอย่างสุดเซ็กซี่ รูปที่ 2

ระหว่างอารมณ์ตื่นเต้น กับอารมณ์เคลิบเคลิ้ม อย่างไหนที่คุณรู้สึกกับผู้ชายบ่อยๆ?
เคลิ้มไม่เคย แต่ตื่นเต้นนี่บ่อยมาก อย่างเวลาเรารู้สึกดีๆ กับใคร ความรู้สึกตื่นเต้นก็มักจะตามมา ตื่นเต้นที่จะได้เจอกันอีกครั้ง

เมเปิ้ล RUSH กลับมาอย่างสุดเซ็กซี่ รูปที่ 3

ได้ข่าวว่าตอนนี้หันมาทำธุรกิจส่วนตัวด้วย?
ใช่ค่ะ เพิ่งทำเล้าจ์ชื่อว่า Sister อยู่ที่รัชดาฯ ซอย8 และก็มีผับชื่อ Featuring อยู่ซอยทองหล่อ21 ทุกวันนี้ก็ต้องเข้าไปดูแลสองร้านนี้บ่อยๆ เลยกลายเป็นคนกลางคืนไปแล้วตอนนี้

งานบันเทิงตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
มีถ่ายละครค่ะ เรื่องใหม่ตอนนี้ก็ใกล้จะเปิดกล้องแล้ว ชื่อเรื่อง ยอดรักนักซิ่ง ใกล้เปิดกล้องเร็วๆ นี้แล้ว มีบทแข่งรถซิ่งด้วย เรื่องนี้ก็ยังรับบทเป็นตัวร้าย

เมเปิ้ล RUSH กลับมาอย่างสุดเซ็กซี่ รูปที่ 4

ถ้าอีก 20ปีข้างหน้ามีคนถามว่ารู้จักนิตยสาร RUSH มั้ย เมเปิ้ลจะตอบไปว่าอย่างไร?
ชัวร์ รู้จักสิ ลองไปหาเล่มเก่าๆ ดูสิเพราะชั้นเคยลงปก RUSH มาแล้วนะ ตอนนี้เราอาจจะร่วมงานกันครั้งแรก แต่ในอนาคตอาจจะมีครั้งต่อๆ ไป ก็หวังว่าถึงตอนนั้นถ้ามีคนถามเมเปิ้ลอาจจะบอกไปว่าชั้นเคยถ่ายปก RUSH มาแล้วตั้ง 10 ปกแน่ะ(หัวเราะ)

ติดตามความเซ็กซี่ของเธอต่อได้ที่

เมเปิ้ล RUSH กลับมาอย่างสุดเซ็กซี่ รูปที่ 5

RUSH Magazine March 2013

ขอขอบคุณแหล่งที่มา: นิตยสาร RUSH