ilikemassage.com

Irina Shayk พกพาหุ่นสุดเซี๊ยะ เร้าใจชาย มาโปรโมทรองเท้า

Irina Shayk พกพาหุ่นสุดเซี๊ยะ เร้าใจชาย มาโปรโมทรองเท้า

 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก facebook xtishoes
 
ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวสุดฮอตอีกคนนึงในวงการนางแบบ สำหรับ ไอริน่า ชาอิค (Irina Shayk) หวานใจสุดที่รักของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดนักฟุตบอลฝีเท้าขั้นเทพแห่งทีมราชันชุดขาว รีล มาดริด เพราะสาวรัสเซียวัย 27 ปีรายนี้มีผลงานออกมาให้ได้ชมกันอยู่เป็นระยะ ๆ ไม่ว่าจะเป็นงานเดินแบบ ถ่ายแบบ หรือพรีเซ็นเตอร์โฆษณา ซึ่งล่าสุดแบรนด์รองเท้าชื่อดังจากสเปน "Xti" ก็ปล่อยคอลเลคชั่นใหม่ออกมาโดยมี ไอริน่า มาสลัดผ้าถ่ายแฟชั่นในชุดบิกินี่ให้ อ๊ะ อ๊ะ อย่างงนะครับ เราพูดว่าโฆษณารองเท้าจริง ๆ !!!
 
แทนที่จะโพสท่าถ่ายรูปรองเท้าแบบที่ทั่ว ๆ ไปเข้าทำกัน แต่คอลเลคชั่นนี้ไม่รู้ทางเจ้าของแบรนด์สินค้าคิดยังไง เลยจับสาวไอริน่ามาใส่ชุดบิกินี่ถ่ายแฟชั่นราวกับโฆษณาชุดว่ายน้ำซะงั้น เพราะคราวนี้ก็เบนความสนใจจากรองเท้าสวย ๆ ไปโฟกัสอยู่ที่รูปร่างอันสะโอดสะองของเธอซะนี่!! สูงยาวเข่าดี อกเป็นอก เอวเป็นเอว เห็นแล้วมองได้ทั้งวันไม่มีเบื่อจริง จริ๊งงงง อ้อ แต่แฟชั่นเซตนี้มีนายแบบหนุ่มหน้าตาคมเข้มมาร่วมเฟรมถ่ายด้วยนะ เห็นแล้วแอบอิจฉานายคนนี้เหลือเกิน ที่ได้มีโอกาสใกล้ชิดกับเธอแบบแนบเนื้อขนาดนี้
 
งานนี้เจ้าของแบรนด์รองเท้าคงอยากจะร้องเพลงให้หนุ่ม ๆ ที่เอาแต่จ้องหุ่นน่าเซี๊ยะของสาวไอริน่ากันตาเป็นมันดัง ๆ ว่า "โอมมม จงก้มลงมา ๆ ๆ มองรองเท้าสักหน่อย" ก็นะ...ถ้านางแบบจะเซ็กซี่บาดจิตบาดใจขนาดนี้ ใครมันจะไปสนรองเท้า จริงมั้ย?
 
 
 
 
 
 
 
 
ตั้งเมื่อ 04-03-2013