ilikemassage.com

แซมมี่ ปัณฑิตา กับแฟชั่นชุดบิกินี่ใน สุดสัปดาห์

 

แซมมี่ ชุดว่ายน้ํา

แซมมี่ ชุดว่ายน้ํา

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สุดสัปดาห์
ตอนนี้การถ่ายแบบชุดว่ายน้ำต้อนรับซัมเมอร์ในบ้านเรา กำลังเป็นที่คึกคักมาก ๆ เลยทีเดียว เพราะเห็นนิตยสารแต่ละฉบับต่างคัดดารา - นางแบบระดับแถวหน้ามาถ่ายชุดว่ายน้ำท้าแสงแดด รับคลื่นลมตามชายหาดกันเต็มไปหมด และสาวสวย "แซมมี่ ปัณฑิตา เคาวเวลล์" ก็เป็นอีกคนที่สลัดผ้าโชว์หวิวถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำให้หนุ่ม ๆ ได้เชยชมกัน ในนิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับเดือนมีนาคม 2013

แฟชั่นในชุดบิกินี่ของสาวแซมมี่เซตนี้รับประกันว่าโดนใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่กันเป็นแถว ๆ แน่นอน เพราะเธอโพสท่าได้เอ็กซ์เซ็กซี่ขยี้ใจเอามาก ๆ โดยเฉพาะเป็นการถ่ายแบบในชุดบิกินี่ที่เผยให้เห็นถึงทรวดทรงองค์เอว ที่บอกได้คำเดียวว่า "เป๊ะ!!" อกเป็นอก เอวเป็นเอว คนอะไรทำไมสวยขนาดนี้หนออออ ยิ่งเมื่อได้เห็นรูปที่เธอนอนเปลือยอกอยู่บนโขดหินริมทะเลแล้วถึงกับเผลอร้อง ซี๊ดดดด เลยทีเดียว แม้จะมีมือและท่อนแขนมาบดบังไว้อยู่ก็ตาม แต่ภาพแบบนี้แหละที่ให้ความรู้สึกว่าเซ็กซี่มากกว่าเปิดเผยอล่างฉางซะอีก

เอาล่ะ พูดกันมายืดยาวขนาดนี้หลายคนคงอยากชมภาพแฟชั่นของแซมมี่แล้วแน่ ๆ ว่าจะเซ็กซี่ขนาดไหน ถ้างั้นไปชมภาพบางส่วนที่กระปุกดอทคอมหยิบมาฝากกันเลยดีกว่า ส่วนใครอยากชมแบบเต็ม ๆ ไม่มีกั๊ก ก็ไปหาซื้อนิตยสารสุดสัปดาห์กันเองเลยนะ

แซมมี่ ชุดว่ายน้ํา

แซมมี่ ชุดว่ายน้ํา

แซมมี่ ชุดว่ายน้ํา