ilikemassage.com

เสื้อRVPขายดีสุดประจำซีซั่น.! เจิด-รูน ตามห่างๆ +ท็อป5ทีมดัง

ถือว่าเป็นการซื้อตัว 24 ล้านปอนด์แล้วได้มาสุดคุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้มสำหรับโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ทั้งผลงานในสนามและยอดการขายเสื้อ เมื่อมีรายงานจากการ kitbag.com ได้เปิดเผยว่า ยอดขายเสื้อของกองหน้าดัตช์รายนี้มีจำนวนมากที่สุดใน พรีเมียร์ลีก

kitbag.com ได้รวบรวมข้อมูลยอดการขายเสื้อประจำซีซั่นนี้ ก่อนจะเป็น “อาร์วีพี” ผงาดขึ้นอันดับ 1 โดยมีจำนวนสูงถึง 25.4 % นับแล้วสูงถึงขนาดเสื้อใหม่ 4 ตัวจะต้องมีเสื้อของฟาน เพอร์ซี่ 1 ตัวเลยทีเดียว ปล่อยให้สตีเว่น เจอร์ราร์ด และเวย์น รูนี่ย์ ตามมาแบบห่างๆ ที่ 8 % และ 6.2 % ตามลำดับ ขณะที่ชินจิ คากาวะ เองคงได้ออเดอร์จากเอเชียเยอะเช่นกันเมื่อผงาดขึ้นมารั้งอันดับ 4 ด้วยจำนวน 5.8 % ทิ้งให้หลุยส์ ซัวเรซ ที่ตามมาเป็นอันดับ 5 ของยอดขายเสื้ออยู่ที่ 3.6 %

นอกจากนี้ ในส่วนของ 10 อันดับแรกนั้น ยังมีเอแด็ง อาซาร์ ขวัญใจคนใหม่ เชลซี อยู่ที่อันดับ 6 พอล สโคลส์ มิดฟิลด์แก่สุดเก๋ายังคงเป็นที่รักของแฟน “ผีแดง” ตามมาเป็นที่ 7 โดยที่เฟร์นานโด ตอร์เรส ยังมียอดเสื้อขายดีเป็นอันดับ 8 ปล่อยให้กุน อเกวโร่ และลูคัส โพดอลสกี้ ตามมารั้งอันดับ 9 และ 10

ขณะเดียวกัน ยังมีการเปิดเผยยอดความนิยมของ 5 ทีมยอดนิยมไล่ตั้งแต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี, อาร์เซน่อล และลิเวอร์พูล ถึง 3 อันดับแรกของยอดขายเสื้อในแต่ละทีมดังนี้ ซึ่งจะเป็นใครลองดูกันเลย

ตั้งเมื่อ 10-03-2013