ilikemassage.com

เมื่อสองสาวรายการทีวี Jersey Shore หันมาปล้ำ เอ๊ย เป็นนักมวยปล้ำ

 Jersey Shore ล่าสุดถึงได้อยากเป็น นักมวยปล้ำ กันนัก (ไม่กลัวเจ็บตัวเหรอ น้องหนู???)
สองสาวที่ว่าก็คือ Snooki (Nicole Polizzi) และ Angelina Pivarnick จากรายการทีวีชื่อดังของ MTV ชื่อ Jersey Shore

jersey shore angelina pivarnick snooki wwe tna wrestlemania

(ซ้าย Angelina vs ขวา Snooki)

Jersey Shore เป็นรายการว่าด้วย หนุ่มสาวที่มีเชื้อสาย อเมริกัน-อิตาเลี่ยน มาอยู่รวมกัน ณ บ้านพักชายหาด ที่ตัดขาดจากโลกภายนอก พวกเขาและเธอ เลยต้องหากิจกรรมเล่น และรวมถึงปาร์ตี้ ความรัก(ใคร่)

jersey shore

รายการนี้ดังมาก เนื่องจากสื่อประเภทของคนด้วย เชื้อสาย อเมริกัน-อิตาเลี่ยน ซึ่งพอหนุ่มสาวเหล่านี้แสดงอาการก๋ากั่นกันมาก เลยพาเอาบรรพบุรุษอิตาเลี่ยนพาลจะเอาปี๊ปคลุม และแต่ละคนก็มีลักษณะ character ที่โดดเด่นมากๆ ปัจจุบันดำเนินมาถึง season 3 เรตติ้งก็ถล่มทลาย

เมื่อดังแล้ว การที่จะปรากฎตัวที่ไหนก็ดูน่าสนใจไปซะหมด

Angelina ปรากฎตัวก่อนในโปรโมชั่น มวยปล้ำ TNA เมื่อกุมภาพันธ์ 2554 ที่ผ่านมา ซึ่งขนาดเล็กเป็นรอง WWE โดยเข้าร่วมทีมกับตัวร้าย และดูเหมือนเป็นตัวประกอบวิ่งไปวิ่งมา ยังไม่ได้แสดงฝีมืออะไรมากนัก ก็โดนทีม The Beautiful People (Angelina Love, Velvet Sky และ Winter) จัดการน็อกไปซะ

angelina tna

อีกสองสัปดาห์ต่อมากลางเดือน มีนาคม 2554 Snooki ปรากฎตัวใน WWE ในฐานะแขกรับเชิญที่ เริ่ดๆ เชิดๆ แล้วก็ไปเขม่นเข้ากับทีมสองสาวตัวแสบ Laycool (Michelle McCool และ Layla) ก็เลยมีการผลักกัน Snooki ดึงขา Michelle McCool ล้มหน้าฟาดเวที และยังกระโดดขึ้นคร่อมขย่ม Layla อีกต่างหาก

michelle mccool wwe snooki

trish stratus snooki john morrison wwe

จากนั้นก็ท้าทายกันไปสู้กันต่อใน Wrestlemania ที่จะเกิดขึ้นต้นเดือนเมษายนนี้ โดยจะแท็กทีมคู่กับ Trish Stratus และ John Morrison ในขณะที่ Laycool จะพก Dolph Ziggler ร่วมทีมตัวร้าย แล้วยังมีฉาก Snooki ตบหน้า Vicki Guerrero อีกต่างหาก จึงนับว่า WWE ดัน Snooki เป็นนางเอกอย่างออกหน้าออกตาโฉ่งฉ่าง และโดดเด่นกว่า Angelina ในค่าย TNA เป็นไหนๆ

Angelina Pivarnick ทนไม่ได้ ด่าออกสื่อว่า Snooki เป็นแค่ ยัยปิศาจอ้วนเตี้ย ที่บังอาจมาฉีกหน้าเป็นนักมวยปล้ำ เป็นนังอิจฉาที่รังควานฉันตั้งแต่พบกันวันแรก”

เอาล่ะครับ งานนี้ ศึกระหว่างสองสาว และเป็นศึกระหว่างค่ายด้วย ดูต่อไปว่า Snooki จะฝีมือดีขนาดไหน และ TNA จะส่งบทให้ Angelina เด่นมากกว่านี้มั้ย

  

ตั้งเมื่อ  13-03-2013