ilikemassage.com

“สิงห์-เฟอร์รารี่”จับมือเป็นพาร์ทเนอร์พร้อมสนับสนุน 23 รายการใหญ่ทั่วโลก

TUM_1372นายวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี ผู้อำนวยการกิจกรรมการตลาดและธุรกิจสัมพันธ์บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับ มร.เอ็นริโก้ กาลิเอร่ารองประธานอาวุโสฝ่ายการพาณิชย์ และการตลาด เฟอร์รารี่ เอส.พี.เอ.แถลงข่าวการร่วมเป็นพันธมิตรครั้งสำคัญ ระหว่าง “สิงห์” กับ “เฟอร์รารี่”พร้อมสนับสนุนการแข่งขันสุดยอดรถยนต์ซูเปอร์คาร์รายการใหญ่ที่สุดของเฟอร์รารี่ “เฟอร์รารี่ ชาลเลนจ์ โทรฟีโอ้ ปิเรลลี่2013″ นอกจากนี้ยังเปิดแสดงรถยนต์ “เฟอร์รารี่ 458 ชาลเลนจ์”ที่จะใช้สำหรับแข่งขันในปีนี้ทั้ง 23 สนามทั่วโลก เมื่อวันอังคารที่ 19มีนาคม 2556 ที่ผ่านมา ที่ห้องบอลลูม A ชั้น M โรงแรมเรเนซองส์ราชประสงค์TUM_1343

ในการจับมือเป็นพาร์ทเนอร์กันครั้งนี้ นายวรวุฒิ กล่าวว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่เราได้เข้าร่วมสนับสนุนแบรนด์ดังอย่าง“เฟอร์รารี่” ที่ได้รับความนิยม และโด่งดังทั่วโลกซึ่งในอนาคตข้างหน้าจะมีกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกันอย่างแน่นอนพร้อมกับทำให้คนที่ชื่นชอบในเฟอร์รารี่ได้ใกล้ชิดกับแบรนด์ดังนี้มากขึ้นในประเทศไทย”การที่เราร่วมเป็นพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการกับ เฟอร์รารี่หนึ่งในสิทธิประโยชน์ที่เราได้รับ คือการสนับสนุนการแข่งรถระดับโลกรายการที่ใหญ่ที่สุดของเฟอร์รารี่ซึ่งเป็นหนึ่งในรายการที่โด่งดังนั่นคือ “เฟอร์รารี่ ชาลเลนจ์ โทรฟีโอ้ปิเรลลี่ 2013″ การแข่งขันซูเปอร์คาร์ (Supercars) ในแบบ วัน เมคเรซ(One-Make Race) ที่มีกระแสนิยมไปทั่วโลกโดยจะเข้าสนับสนุนตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ ที่จะจัดขึ้น ในสนามต่างๆทั่วโลกทั้งสิ้น 23 สนาม แบ่งเป็น 3 ซีรีส์ คือ อเมริกาเหนือ, ยุโรปและเอเชีย-แปซิฟิก”

TUM_1351บอสสิงห์ กล่าวต่อไปอีกว่า การสนับสนุนครั้งนี้ของ สิงห์ก็จะได้สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ มากมายโดยเฉพาะการแข่งขันที่ยุโรปและเอเชีย-แปซิฟิกรถที่แข่งขันขันนั้นจะติดโลโก้ของสิงห์ บริเวณกระจกด้านหน้าทั้งหมดเชื่อว่าหลังจากนี้จะช่วยกระตุ้นให้คนไทยหันมาสนใจการแข่งขันรถแข่งได้มากยิ่งขึ้นอีกทางหนึ่งด้วย

ทางด้าน มร.เอ็นริโก้ กาลิเอร่า เปิดเผยว่านับเป็นเรื่องที่ดีอย่างมากที่เราได้จับมือกับ “สิงห์”ที่เป็นแบรนด์ดังระดับโลก มาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กันอีกทั้งยังเข้าร่วมสนับสนุนการแข่งขันถือว่าจะได้ร่วมกันพัฒนาการแข่งขันไปอีกขั้น ซึ่งในแต่ละปีการแข่งขันเฟอร์รารี่ ชาลเลนจ์ โทรฟีโอ้ ปิเรลลี่ ก็เติบโตอย่างต่อเนื่องเชื่อว่าหลังจากเฟอร์รารี่ได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับสิงห์แล้วการแข่งขันจะเป็นที่รู้จักมากขึ้น ในเมืองไทย

นอกจากนี้ ในงานแถลงข่าวครั้งนี้ ยังมีการเปิดโชว์รถ “เฟอร์รารี่ 458ชาลเลนจ์” ซึ่งเป็นรุ่นที่ใช้สำหรับการแข่งขันโดยเฉพาะอีกด้วยสำหรับการTUM_1329แข่งขันรถแข่งรายการนี้เป็นรายแรกและรายการเดียวที่รถที่เข้าแข่งขันต้องเป็นรถ”เฟอร์รารี่”ทั้งหมด โดยเริ่มจัดการแข่งขันครั้งแรก เมื่อปี 1993

ทั้งนี้ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ได้รุกตลาดโลกของกีฬาอย่างต่อเนื่องโดยเพิ่งจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ“สิงห์บลู” เชลซี สองมหาอำนาจลูกหนังแห่งวงการฟุตบอลอังกฤษ ในฐานะโกลบอลพาร์ทเนอร์ และได้นำสองทีมนี้มาเตะที่เมืองไทยใน เดือนกรกฏาคมที่จะถึงนี้รวมถึงเป็นพาร์ทเนอร์กับ คาร์ลสเบิร์ก ที่เตรียมจะมีโปรเจคท์ยักษ์ในการทำกิจกรรมกับทีมชั้นนำในพรีเมียร์ลีกอีกด้วย

TUM_1377

104 copy

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ www. MThai.com

ตั้งเมื่อ 22-03-2013